Ninefar

ชี้แนะแผนการรบ Reign of Warlords เตรียมจัดทัพ สิงหาคมนี้ !

วันนี้จะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับเกม Reign of Warlords เกมวางแผนการรบ สไตล์ Real Time Strategy (วางแผนการรบแบบเรียลไทม์) ซึ่งรูปแบบของเกมนั้น ผู้เล่นจะต้องวางแผนการรบ ด้วยยุทธวิธีในแบบต่างๆ โดยจะมีการสร้างเมือง และฐานทัพด้วยทรัพยากร อันจำกัด อีกทั้งยังต้องหาแม่ทัพขุนพลเก่งๆ เพื่อออกต่อสู้กับผู้เล่นต่างๆทั่วโลก เป้าหมายคือการแผ่ขยายพื้นที่และยึดครองดินแดนทั้งหมดไว้ด้วยกัน

 

ระบบดินแดนและการพัฒนาเมือง ผู้เล่นจะได้รับหน้าที่ในการทำสงคราม จุดมุ่งหมายคือการสร้างและแผ่ ขยายดินแดนของตนเองออกไป โดยในการสร้างเมืองนั้น ผู้เล่นจะต้องเก็บสะสม ทรัพยากรต่างๆ เช่น ไม้ เหล็ก หิน และ เสบียง เพื่อก่อสร้างอาณาจักรของตน

 

การสร้างเมืองนั้น จะมีหลายส่วนด้วยกัน โดยหลังจากที่เราสร้างหรืออัพเลเวลสิ่งปลูกสร้างนั้นๆแล้ว จะทำให้ การได้รับทรัพยากร เช่น ไม้ หิน เก็บเกี่ยวได้เร็วขึ้น และยังสามารถรับทหาร และแม่ทัพนายกองเพิ่มขึ้นได้

ตัวเกม Reign of Warlords นั้น จะมีเรื่องราวของเกมค่อนข้างใหญ่ และท้าทายมาก เพราะการจะขึ้นเป็นหนึ่งในแผ่นดินได้นั้น ผู้เล่นจะต้องยึดและรวมดินแดนทั้งหมดไว้ด้วยกัน โดยแผนที่ของเกมนั้น จะมีแคว้นทั้งหมดถึง 13 แคว้น

ในแต่ละแคว้นยังมีเขตแดนย่อยๆ อีกด้วย งานนี้ไม่หมูซะแล้ว! เพราะการจะขึ้นเป็นที่ 1 ได้นั้น ผู้เล่นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีพันธมิตรที่ไว้ใจได้ด้วย ทั้งนี้จะเป็นการเสริมสร้างอิทธิพลให้ของกองทัพด้วย และเมื่อเป็นใหญ่ในแคว้นของตนแล้ว จึงทำการแผ่ขยายอำนาจของตนเองไปยังแคว้นอื่นต่อไป

ในส่วนของการหาแม่ทัพนั้น สามารถหาได้จากระบบสุ่มในเกม ซึ่งสามารถเปิดได้ฟรีทุกๆวัน หรือจะใช้ Gold ที่หาได้จากในเกมมาสุ่มก็ได้ แน่นอนว่าในเกมมีแม่ทัพมากมาย ซึ่งแม่ทัพแต่ละคนก็จะมีความสามารถในการคุมกองทัพแตกต่างกันไป

 

เมื่อได้แม่ทัพมาแล้วผู้เล่นสามารถที่จะจัดทัพ และเพิ่มกำลังทหารได้

รูปแบบการเล่นนั้นจะเป็นแบบ Real Time การสั่งบุกหรือเดินทางไปในแต่ละตำแหน่งนั้น จะมีเวลาบอกไว้ตายตัว ฉะนั้นแล้ว ในช่วงเวลาที่สั่งการให้กองทัพออกไปตีหัวเมืองต่างๆ ก็ควรจะมีทหารรักษาการไว้ เพราะผู้เล่นอาจจะถูกลอบโจมตีก็ได้

ใครที่ชอบเกมวางแผนการรบแบบเรียลไทม์ หรือชอบ นวนิยายสามก๊ก เชื่อได้เลยว่าเกมนี้จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน โดยมีกำหนดการที่จะเปิดให้บริการภายในเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมเปิดระบบเติมเงิน ผ่านช่องทาง MOL และ Mobile Billing ทุกเครือข่ายติดตามกิจกรรมโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับเปิดเกมเพิ่มเติมได้ทาง
Website : http://www.row.sg/landing/reign-of-warlords/index.html
Facebook : https://www.facebook.com/RowThailand/