PR

AMD ผุดวิสัยทัศน์และกลยุทธ์การสร้างกราฟฟิคระดับมืออาชีพ ภายใต้คอนเซ็ปต์”Art of the Impossible”

Radeon Pro WX 4100 Resized
AMD

Radeon™ Pro WX Seriesเวิร์คสเตชั่นตัวแรกที่สร้างจากสถาปัตยกรรมโพลาริส

ที่ช่วยให้จินตนาการของคุณเป็นจริงได้

กรุงเทพฯ ประเทศไทย : 29 กรกฎาคม 2559AMD (NASDAQ: AMD) เปิดตัว Radeon™ Pro WX Series กราฟฟิคการ์ดระดับมืออาชีพที่ทรงพลังเพื่อการสรรค์สร้างงานยุคใหม่และสำหรับใช้งานด้านวิศวกรรม ในงาน SIGGRAPH2016 ซึ่งเป็นที่รวมของสุดยอดศิลปิน นักออกแบบ และวิศวกรกราฟฟิคการ์ดใหม่ถอดด้ามนี้จัดมาเพื่อผู้ใช้งานกราฟฟิคระดับมืออาชีพนับสิบล้านคน สร้างบนสถาปัตยกรรม

โพลาริสและได้รับการออกแบบมาเพื่อส่งมอบสุดยอดสมรรถนะในยุคที่ขับเคลื่อนด้วยคอมพิวเตอร์

 

จุดเปลี่ยนสำคัญปฏิวัติการสร้างคอนเทนต์       

  • ยกระดับสำหรับเกมเอนจิ้นแบบเรียลไทม์
  • รองรับการสร้างเนื้อหาในรูปแบบเสมือนจริง
  • รองรับ APIs ยอดนิยมยุคใหม่ที่มีประสิทธิภาพ เช่น DirectX® 12 and Vulkan™
  • ทันกระแสด้วยการรองรับสำหรับเครื่องมือและแอพพลิเคชั่นที่เป็นโอเพ่นซอร์ส ด้วยแพลทฟอร์ม Radeon Open Compute ตามที่ได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่นเสริมRadeon ProRender เพื่อใช้งานร่วมกับโปรแกรมยอดนิยม เช่น Autodesk® 3ds Max®, SOLIDWORKS

 

กราฟฟิคการ์ดระดับมืออาชีพ Radeon Pro WX Series คือการปฏิวัติการทำงานแบบมืออาชีพด้วยแนวทางที่เป็นระบบเปิดสำหรับทุกคน และมีประสิทธิภาพสูง เป็นฮาร์ดแวร์ที่มีฟีเจอร์หลากหลายซึ่งช่วยเสริมสมรรถนะให้ทุกคนสามารถสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ได้ดังใจ ตามคอนเซ็ปต์ “the art of the impossible”

 

กราฟฟิคการ์ด Radeon Pro WX Series สร้างด้วยสถาปัตยกรรมโพลาริสที่เป็นที่ยอมรับ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์สามรุ่นที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบรับกับจุดเปลี่ยนสำคัญๆ ในอุตสาหกรรม คือ

 

  • Radeon™ Pro WX 7100 GPU เป็นโซลูชั่นที่ดีที่สุดเพื่อรองรับการทำงานด้านออกแบบวิศวกรรม ด้านสื่อ ด้านการบันเทิงต่างๆ และด้านการผลิตเนื้อหาสำหรับ VR1ในราคาต่ำกว่า 1,000 USD
  • Radeon™ Pro WX 5100 GPU เป็นโซลูชั่นที่เพียงพอสำหรับการพัฒนาเกมในรูปแบบเวอร์ชวล
  • Radeon™ Pro WX 4100 GPU เป็นโซลูชั่นที่พอเหมาะสำหรับกลุ่มที่ต้องการพลังประมวลผลระดับกลาง เช่น ด้านการออกแบบ CAD และระดับล่าง small form factor (SFF)

 

ผลิตภัณฑ์ทั้งสามรายการคาดว่าจะวางขายในไตรมาสที่ 4 ของปี 2559

Radeon-Pro-WX-4100-Resized

Radeon Pro WX 4100

 

Radeon Pro WX 5100

Radeon Pro WX 5100

 

Radeon Pro WX 7100

Radeon Pro WX 7100

 

 

นายราจา โคดูริ รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายออกแบบของกลุ่มเทคโนโลยีเรดิออน กล่าวว่า “เราใช้เวลาพิจารณาเรื่องเวิร์คสเตชั่นนี้อย่างจริงจังและเราเลือกที่จะทำสิ่งที่เราต้องการให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์สิ่งที่เขาคิดให้เป็นไปได้ ตามคอนเซ็ปต์ ‘the art of the impossible’ Radeon Pro เป็นทางเลือกที่ดีที่จะใช้ทดแทนแนวทางการทำงานแบบเดิมๆ มีความยืดหยุ่นและให้เลือกได้ทั้งการใช้งานแบบโอเพ่นซอร์สและระบบปิด”

 

“Radeon Pro ไม่ใช่เป็นเพียงการลงทุนซื้อผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังพ่วงมากับประสิทธิภาพในการออกแบบและการสร้างคอนเทนต์ ซึ่งช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถควบคุมการทำงานได้อย่างเต็มรูปแบบ เพิ่มโอกาสในการใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ และสามารถสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ได้ตามต้องการตามแนวทาง’art of the impossible’ โดยไม่ต้องพึ่งพาอุปกรณ์ที่เป็นระบบปิดที่เป็นข้อจำกัดในการทำงาน”

 

นายจอน เพ็ดดี ประธานและผู้ก่อตั้ง Jon Peddie Research กล่าวว่า “Radeon Pro เป็นกลยุทธ์ที่ชัดเจนของ AMD เพื่อขับเคลื่อนการสร้างคอนเทนต์ได้อย่างเป็นอิสระ ด้วยกราฟฟิคการ์ดสมรรถนะสูงและรองรับซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์ส  เพื่อให้เราทุกฝ่ายได้ร่วมสร้างระบบการทำงานขนาดใหญ่ที่มีประสิทธิภาพเพื่อจัดการกับความท้าทายด้านความต้องการต่างๆ ที่เหล่านักออกแบบแอพพลิเคชั่น

กราฟฟิคต้องเผชิญ”

 

กราฟฟิคการ์ด Radeon™ Pro WX Series นำเสนอความเป็นไปได้ในการสร้างสรรค์ผลงานยุคใหม่ และได้รับการออกแบบมาสำหรับนักสร้างสรรค์มืออาชีพ และกลุ่มคนที่ต้องการทำงานอย่างไม่มีขอบเขตจำกัด ทั้งในแวดวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และวิศวกรรม

 

สิ่งที่จะได้รับจาก กราฟฟิคการ์ด Radeon Pro WX series

  • ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาทางวิศวกรรมโดย AMD ที่มาพร้อมวัสดุและส่วนประกอบคุณภาพสูงสุด
  • บริการลูกค้าวีไอพีแบบตลอดเวลาทุกวัน ซึ่งใช้เวลาในการรอรับบริการไม่เกิน 5 นาที
  • ประกันสามปี รวมถึงการต่อประกันฟรี อีกเจ็ดปี (ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด)
  • ใช้ได้กับแอพพลิเคชั่นระดับมืออาชีพที่หลากหลาย
  • ประสิทธิภาพการทำงานที่วางใจได้แม้ในสภาพการทำงานที่หนักหน่วง

 

กราฟฟิคการ์ด Radeon Pro WX Series ที่สร้างบนสถาปัตยกรรมโพลาริส ที่ใช้สถาปัตยกรรมแบบ Graphic Core Next รุ่นที่ 4 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีรุ่นล่าสุดของ AMD โดยรองรับการเข้าและแปลงรหัสวิดีโอระดับ 4K ซึ่งรวมถึง HEVC2และ VP9 และการแสดงผลภาพรุ่นใหม่ที่รองรับ DisplayPort

1.4-HDR3 และ HDMI™ 2.0 และยังผลิตด้วยเทคโนโลยีขนาด14nm FinFET ที่ส่งผลต่อการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและที่โดดเด่นที่สุดคือโซลูชั่นกราฟฟิคการ์ดเหล่านี้สามารถใช้งานกับซอฟต์แวร์ที่เป็นโอเพ่นซอร์สภายใต้โครงการGPUOpen

 

นายจอช ปีเตอร์สัน รองประธานฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์, Workstations, HP Inc. กล่าวว่า “กราฟฟิคการ์ดคุณภาพระดับมืออาชีพภายใต้ทีม Radeon Technologies Group ช่วยให้ลูกค้าของเราจัดการกับงานที่ซับซ้อนที่ต้องการโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพสูงได้  เราทราบว่าลูกค้าที่เป็นเวิร์คสเตชั่นของเราจะวางใจกราฟฟิคการ์ด AMD FirePro™ ควบคู่กับประสิทธิภาพและความเชื่อถือได้ของ HP Z Workstations และเรายังคงสนับสนุนและนำเสนอกราฟฟิคการ์ด Radeon Pro ให้กับลูกค้าของเราต่อไป”

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top