Games

อัพเดตแล้ว! Dungeon Link เพิ่มแผนที่ สุดยอดผู้กล้าจากเนื้อเรื่องและสัญลักษณ์กิลด์ใหม่ !

รูป01 (1)
Dungeon Link

ค่าย Gamevil อัพเดทข่าวคราว เกมมือถือ แนว puzzle สุดมันส์ อย่าง Dungeon Link featuring Adventure Time ให้ผู้เล่นได้ลุยกันอย่างต่อเนื่องไปในโลกแห่งการไขปริศนาในอาณาจักรแคนเทอบิวรีกับอัพเดตล่าสุดในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับดินแดนใหม่ๆ อย่าง มหาสมุทรเงียบงัน และ เกาะเปลือกหอยของเพนซู ในระหว่างที่พวกเขาออกเดินทางเพื่อค้นหาอาณาจักรแห่งพระเจ้า นอกจากจะได้พบกับเขตใหม่แล้ว ก็ยังมีผู้กล้าในเนื้อเรื่องคนใหม่ สัญลักษณ์กิลด์ รวมถึงเนื้อเรื่องพิเศษให้ได้ติดตามค้นหากันอีกด้วย มาดูกันเลยว่าเนื้อหาที่เพิ่มเติมมา มีอะไรบ้างน้า…

 

Untitled-3

เขตใหม่ : พบกับมอนสเตอร์น้ำมากมายในเขตใหม่อย่าง มหาสมุทรเงียบงันและเกาะเปลือกหอยของเพนซู

สัญลักษณ์กิลด์ : มีสัญลักษณ์กิลด์ใหม่ๆ เพิ่มเติมมาอีก 6 รูปแบบ ได้แก่ คาลิโก้ นักรบดาบคู่, เอธอส จอมมหาปราการ, เฟนโคลท์ ผู้พิทักษ์ความยุติธรรม, เอลิซ่า ผู้พิทักษ์แห่งความรัก, ครอสเซล เจ้าแห่งปีศาจ และ โจรสลัดดีดี้

เนื้อเรื่องพิเศษชุดใหม่ : สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับความมหัศจรรย์ของสำนักดาบโบราณในเนื้อเรื่องพิเศษ “ดาบต้องสาป” โดยผู้เล่นจะต้องเคลียร์เขต ระดับธรรมดา ด่าน 7-6 ก่อนจึงจะสามารถสนุกกับเนื้อเรื่องนี้ได้

ผู้กล้าในเนื้อเรื่องคนใหม่ : Dungeon Link ขอเสนอ สุดยอดผู้กล้าคนใหม่ล่าสุด นั่นคือ เพนซู มังกรโบราณ ซึ่งเป็น ผู้กล้าธาตุน้ำที่มีพลังเยียวยาพรรคพวกได้

นอกจากนี้ การอัพเดท Dungeon Link ครั้งนี้ยังได้มีการแก้ไขข้อผิดพลาด บั๊กต่างๆ รวมถึงมีการปรับปรุงอีกหลายๆ ด้านที่จะช่วยให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่หฤหรรษ์มากขึ้นด้วย

รอช้าอยู่ใย โหลดมาเล่นกันโลดดด

 

ดาวน์โหลด Dungeon Link บน App Store: http://bit.ly/DLinkiOS

ดาวน์โหลด Dungeon Link บน Google Play : http://bit.ly/DLinkAndroid

กด “ไลค์” แฟนเพจ Dungeon Link ได้ที่ : facebook.com/DungeonLink ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.gamevil.com





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top