Games

Com2uS เอาใจแฟนเกม Summoners War จัดกิจกรรมดูภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad ฟรี!

01 (1)
Summoners War

ประกาศกิจกรรมเชิญชวนดูภาพยนตร์ “Suicide Squad“ผ่านทางเฟซบุ๊กเพจ “Summoners War” และแอปพลิเคชันไลน์

จับฉลากรายชื่อผู้โชคดีจากผู้ที่โพสต์รูป  “หน่วยรบพิเศษในแบบฉบับของฉัน” บนเฟซบุ๊กเพจในระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 2 สิงหาคม พ.ศ. 2559

กิจกรรมจับฉลากรายชื่อผู้โชคดีเพื่อรับของรางวัลมากมายในกิจกรรมชมภาพยนตร์ในวันที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2559โพสต์ภาพตัวละคร Summoners War ในแบบฉบับของ Suicide Squad พร้อมบอกเหตุผลทำไมถึงเลือกตัวละครดังกล่าวลงในเฟซบุ๊ก

 

บริษัท Com2uSบริหารงานโดย นายซง บยองจุน ผู้นำด้านเกมบนโทรศัพท์มือถือ มีกำหนดจัดกิจกรรมชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง ” Suicide Squad” โดยจะจับฉลากรายชื่อผู้โชคดีจากผู้ที่เล่นเกม “Summoners War : Sky Arena” (ซึ่งต่อไปจะเรียกว่า Summoners War)

 

บริษัท Com2uS กำลังจัดกิจกรรม “มาแนะนำ Suicide Squad ในแบบของท่านกันเถอะ!” ผ่านทางเฟซบุ๊กเพจ Summoners War ประเทศไทย และแอปพลิเคชันไลน์ ถึงวันที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2559 โดยจะจับฉลากรายชื่อผู้โชคดีจำนวน 63 คน (1 คนได้สิทธิชมภาพยนตร์ 2 ที่นั่ง) จากผู้ร่วมกิจกรรมที่กดไลค์กิจกรรม และโพสต์ภาพตัวละคร Summoners War ในแบบฉบับของ Suicide Squad ที่ตัวเองชอบ พร้อมบอกเหตุผลทำไมถึงเลือกตัวละครดังกล่าวลงบนเฟซบุ๊กเพจอย่างเป็นทางการของ Summoners War ประเทศไทย

 

สำหรับผู้สนใจร่วมกิจกรรมสามารถ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์: https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand/photos/a.362506510611141.1073741828.346404318888027/508667079328416)

 

นอกจากนี้ยังเตรียมจัดกิจกรรมอันหลากหลายในวันชมภาพยนตร์ ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 6 สิงหาคม พ.ศ.2559 อีกด้วย เช่น การฉายเทรลเลอร์ตัวอย่างของ “Summoners War”, การถ่ายภาพผู้ร่วมงาน และกิจกรรมพิเศษสำหรับผู้โชคดีจากผู้ที่ได้รับสิทธิชมภาพยนตร์เพื่อมอบของรางวัลมากมาย อาทิ เสื้อยืด แก้วทัมเบลอร์ที่ระลึก และโทรศัพท์มือถือจาก DTAC Eagle Blade 4G

 

ผู้เล่นเกม “Summoners War” ทุกคนสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมเชิญชมภาพยนตร์นี้ และทางผู้จัดงานยินดีมอบ 50 พลังงานเพื่อใช้ในเกมให้กับผู้ที่ร่วมกิจกรรมทุกคนเป็นของกำนัล ทางทีมงานจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 3 สิงหาคม 2559 ผ่านทางเฟซบุ๊กเพจอย่างเป็นทางการ และ แอปพลิเคชันไลน์

 

ภาพยนตร์เรื่อง ” Suicide Squad ” เป็นภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์แอ็กชันที่กล่าวถึงหน่วยรบพิเศษที่ประกอบด้วยตัวละครที่เป็นตัวร้ายต่างๆ ซึ่งมารวมตัวกันเพื่อทำภารกิจพิเศษที่แม้แต่บรรดาซูเปอร์ฮีโร่ก็ยังทำไม่สำเร็จ โดยเป็นการรวมตัวกันของเหล่าตัวร้ายซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีจากค่าย DC คอมมิคส์ เช่น โจ๊กเกอร์, ฮาร์ลี่ย์ ควินน์, เดดช็อต, กัปตันบูมเมอร์แรง และอีกมากมาย จนทำให้เป็นที่จับตามองจากบรรดาแฟนคลับทั่วโลก

 

“Summoners War” คือเกม RPG ที่ให้ผู้เล่นสามารถพัฒนาความสามารถของตัวละคร พร้อมทั้งวางแผนในการรบ ซึ่งเป็นเกมอันดับหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้เล่นในทุกภูมิภาคทั่วโลก เริ่มเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกตั้งแต่เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2557 และมีรายได้เป็นอันดับ 1 ของเกม RPG บน Google Play ใน 95 ประเทศ และรายได้เป็นอันดับ 1 บน App Store ของ Apple ใน 49 ประเทศทั่วโลก และยังสามารถรักษารายได้เกมระดับ TOP10 มาโดยตลอดเป็นระยะเวลากว่า 2 ปี หลังจากเปิดตัวที่ประเทศไทยซึ่งเป็นตลาดโมไบล์เกมที่มีแนวโน้มที่ดีในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ และเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา Summoners War ได้กลับมามีรายได้เป็นอันดับที่ 1 บน App Store ของ Apple อีกครั้งซึ่งเป็นเครื่องยืนยันความนิยมที่ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง

 

02





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top