Games

Warsaga: มหาสงครามมุ้งมิ้ง บุฟเฟสุขสันต์ กินอาหารเพิ่มสเตตัส

1

เกมมือถือสุดมันส์ ที่ทำให้ได้สนุกกับสงครามของเหล่าแม่ทัพไซด์มินิ เต็มอิ่มไปกับการจัดทีมขุนพลในดวงใจเพื่อพิชิตกับการต่อสู่มากมายทั้ง PVP ปล้นเมืองศัตรู สงครามกิลด์วอร์ ที่ต้องใช้เทคนิคในการเข้าโจมตีมากกว่าเกมทั่วไป ทดสอบความเก๋าในการบุกโจมตีในรูปแบบต่างๆ พร้อมกิจกรรมและของรางวัลต่างๆ มากมาย และในสัปดาห์นี้ ยังมีอัพเดตแพทช์ใหม่ กับระบบบุฟเฟ่ที่สามารถเพิ่มความสัมพันธ์กับแม่ทัพ และทำให้ได้สเตตัสที่ดีขึ้นด้วย ว่าแล้วไปดูรายละเอียดการอัพเดตกันเล้ย….
ระบบบุฟเฟ่ต์
จัดอาหารเต็มอิ่มให้กับขุนพลคู่ใจ เพิ่มความสนิทสนม และค่าพลังที่เพิ่มขึ้น โดยสามารถให้อาหารสุดพิเศษกับแม่ทัพได้ผ่านเมนู “บุฟเฟ่” ในโรงเตี้ยม หรือกดใช้ไอเทมอาหารในคลังก็ได้เช่นกัน อาหารต่างๆ สามารถหาได้จาก ด่านบอส, รางวัลแลกเปลี่ยน และร้านค้า ความสามารถได้ที่รับเพิ่ม HP, ATK, DMG up และ โดน DMG ลดลง

Tip. สามารถอัพได้สูงสุดถึงขั้น 50 รวมได้รับค่าพลัง HP 10,000 ATK 2,000 DMG เพิ่มขึ้น 30% และโดน DMG ลดลง 30%

2

เปลี่ยนของรางวัล Login, ลงทะเบียนและร้านเครดิต
ของรางวัลใหม่ไฉไลกว่าเดิม รับเดือนสิงหาคม วันแม่แห่งชาติ จัดเต็มทั้ง 3 ช่องทาง เพื่อให้เพื่อนๆ ได้ลองใช้แม่ทัพใหม่ ๆรางวัลลงทะเบียน จากเตียวเลี้ยว รับเลย แม่ทัพเลือดเดือดเตียวหุย ตีแรง ถึงทน
รางวัล login ได้รับแม่ทัพอย่าง ซุนฮูหยิน, อุยเอี๋ยน และหมวกสิงโตเงิน 5 ดาว
ร้านเครดิต เปลี่ยน 3 แม่ทัพหลัก ได้แก่ ลิหลิงฉี กาเซี่ยง และแฮหัวเอี๋ยน

3

กล่องสุ่มแม่ทัพก๊ก (28 ก.ค. 59 – 4 ส.ค.59)
การกลับมาของกล่องสุ่มขั้นเมพ มีโอกาสสูงที่จะได้แม่ทัพแยกตามก๊ก 5 ดาวขอบทอง สุดคุ้มรับเดือนสิงหาคมนี้ เปิดขายเพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้น ช้าหมดอดนะจ๊ะ

4

สงครามดินแดน (28 – 31 ก.ค. 59)
สงครามสุดมันส์ จุดเด่นของเกม Warsaga กับการแย่งชิงเมืองของเหล่ากิลลด์ เพื่อของรางวัลที่จะได้ในแต่ละเมือง ในระยะเวลา 4 วัน กิลด์ไหนยึดเมืองได้มากยิ่งได้ของรางวัลมาก โดยหัวหน้ากิลด์ต้องทำการประกาศสงครามเมืองที่ต้องการ จากนั้นถึงเวลาชาวกิลด์เข้าโจมตีเมืองเพื่อสะสมคะแนน และจะประกาศคะแนนหลัง 18:00 น. เย็น และจะตัดคะแนนพร้อมแจกรางวัลไปยังหัวหน้ากิลด์เวลา 22:00 น.

5

สนุกไปกับเกม warsaga: มหาสงครามมุ้งมิ้ง โหลดเล่นได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android พร้อมกิจกรรมอัดแน่น แจกแม่ทัพพิเศษกับกิจกรรม Login และอื่นๆ อีกมากมาย และโปรโมชั่นสุดคุ้มที่คุณต้องไม่พลาดทั้งเติมเงินได้ตำลึง 3 เท่า, เติมเงินครั้งแรกได้แม่ทัพกวนอู

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WarSagaTH/
ดาวน์โหลดเกม Warsaga: มหาสงครามมุ้งมิ้งได้ที่ http://smarturl.it/warS2





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top