AIS

เอสไอเอสเปิดตัวนวัตกรรมบันทึกเสียงระดับโลก Philips Dictation ลุยไทยรายเเรก

dvt8000_voice_tracer_lecture_1_resized1
Philips Dictation

เอสไอเอสเปิดตัวนวัตกรรมบันทึกเสียงระดับโลก ‘Philips Dictation’ ลุยไทยรายเเรก ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ทั้งกลุ่มคอนซูเมอร์และโปรเฟสชั่นแนล

 ชูฟังก์ชั่นเด่น “Auto Zoom” เเละ “บันทึกเสียงแบบ 360” ตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกระดับ

 

กรุงเทพฯ 26 กรกฎาคม 2559: บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีชั้นนำในเมืองไทย ในฐานะตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรายแรก Speech Processing Solution GmbH  ได้นำเสนอ 7 นวัตกรรมเครื่องบันทึกเสียงคุณภาพจากแบรนด์ฟิลิปส์ ผู้นำอันดับหนึ่งตลาดเครื่องบันทึกเสียงของโลก สู่ตลาดไทย  สำหรับผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ และผู้ใช้งานทั่วไป  6 รุ่น ได้แก่ รุ่น DVT1200, DVT2500 / DVT2700, DVT4000,  DVT6000, DVT6500 เเละ DVT800 ซึ่งโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีไมโครโฟนเเบบตัดเสียงรบกวน  Auto Zoom เเละการบันทึกเสียงรอบทิศทางเเบบ 360 องศา เพื่อตอบสนองไลฟสไตล์การบันทึกเสียงทุกรูปแบบ และอีก 1 รุ่น กับนวัตกรรมบันทึกเสียงแห่งอนาคต “Philips SpeechAir” สำหรับผู้ใช้งานในระดับมืออาชีพที่ต้องการฟังก์ชั่นที่หลากหลายและรองรับไฟล์เสียงคุณภาพสูง ตอบโจทย์อุตสาหกรรมการสื่อสารยุคดิจิทัลที่ต้องการความถูกต้องเเม่นยำสูงสุด

dvt7000_philips-dictation_voice-tracer_meeting_08-7340_Resized1

ปัจจุบันคนไทยนิยมใช้สมาร์ทโฟนเพื่อบันทึกเสียงผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่มีให้ใช้ฟรี  ในขณะที่บางสาขาอาชีพต้องการเครื่องบันทึกเสียงเฉพาะที่มีคุณภาพในการบันทึกเสียงที่คมชัด ตัดเสียงรบกวน  อาทิ ทนาย ผู้พิพากษา นักเรียน-นักศึกษา เลขานุการ ผู้จัดงานประชุมสำคัญๆ ตลอดจนสื่อมวลชน ที่คุณภาพเสียงเป็นปัจจัยสำคัญของงานที่รับผิดชอบ  เครื่องบันทึกเสียงอัจฉริยะที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลายจะช่วยเสริมการทำงานในยุคของการสื่อสารและเติมเต็มประสบการณ์อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งเรื่องเเบตเตอรี่ น้ำหนักที่ง่ายต่อการพกพา เเละการออกแบบที่ดี รวมถึงเทคโนโลยีที่เเยกเพื่อใช้งานเฉพาะด้านเสียง นอกจากนี้เครื่องบันทึกเสียงจากฟิลิปส์ทั้ง 7 รุ่นใหม่นี้ ยังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพ 6-ดาว จาก Dragon Nuance และ รางวัล Red dot design award ในรุ่น Philips SpeechAir อีกด้วย

 

philips_voice-tracer_interview_05_resized1

ทำความรู้จักกับ 7 นวัตกรรม เพื่อการบันทึกเสียงแห่งอนาคต

รุ่นผลิตภัณฑ์/รูปเเละราคา รายละเอียด ความโดดเด่น

DVT1200

1

ราคา 2,990 บาท

เครื่องบันทึกเสียงที่ช่วยคุณบันทึกเหตุการณ์หรือสิ่งที่คุณคิดได้ทุกสถานการณ์ ให้เสียงที่ชัดเจนมีคุณภาพ รองรับหน่วยความจำได้สูงสุด 32GB บันทึกเสียงได้ต่อเนื่องเป็นเวลานาน 24 ชั่วโมง มีระบบ hands-free บันทึกได้อัตโนมัติเมื่อเริ่มพูด และหยุดทันทีเมื่อหยุดพูด

DVT2500 เเละ DVT 2700

2

ราคา 3,990 เเละ 4,990 บาท

เครื่องบันทึกเสียงทั่วไป ไม่ว่ากำลังทำอะไรอยู่ เมื่อคิดเรื่องสำคัญได้ คุณสามารถบันทึกความคิดเหล่านั้นได้อย่างสะดวกและง่ายดายเพียงกดใช้งานครั้งเดียว ไมโครโฟน 2 ตัว ออกแบบมาเพื่อบันทึกเสียงที่ชัดเจน และลดเสียงรบกวนแม้จะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง รองรับไฟล์เสียงในรูปแบบ MP3 ง่ายต่อการใช้งานและการส่งต่อ

DVT4000

3

ราคา 6,990 บาท

เครื่องบันทึกเสียงที่สำหรับบันทึกการสนทนา ให้คุณไม่พลาดประเด็นสำคัญในการสนทนาหรือใช้สัมภาษณ์คนสำคัญ ระบบปรับเสียงอัตโนมัติ AutoAdjust+ สำหรับสถานการณ์ที่เเตกต่างกัน เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงดีที่สุด ใช้งานง่ายกับคอมพิวเตอร์ทุกระบบปฏิบัติการ

DVT6000

4

ราคา 9,990 บาท

เครื่องบันทึกเสียงสำหรับบันทึกการบรรยายหรือการสัมภาษณ์ สามารถบันทึกเสียงจากผู้บรรยายได้ชัดเจนแม้ว่าอยู่ไกล ไมโครโฟน 3 ตัว พร้อมเทคโนโลยี AutoZoom ขจัดเสียงรบกวน ทำให้บันทึกเสียงของผู้บรรยายได้อย่างชัดเจน

DVT6500

5

ราคา 11,990 บาท

 

เครื่องบันทึกเสียงสำหรับบันทึกดนตรีเก็บทุกรายละเอียดเสียง คุณภาพเทียบเท่าสตูดิโอ ไมโครโฟน 3 ตัว เสียงมีความคมชัดสูง มาพร้อมรีโมตไร้สายไว้ควบคุม สะดวกบันทึกหรือหยุดบันทึกได้จากระยะไกลถึง 10เมตร

DVT8000

6

ราคา 18,990 บาท

เครื่องบันทึกเสียงการประชุม บันทึกเสียงของทุกคนในห้องประชุมได้อย่างชัดเจนครบถ้วน ไม่ว่าจะนั่งอยู่มุมไหนก็ตาม ไมโครโฟนบันทึกเสียงแบบ 360 องศา

 

ใหม่! Philips SpeechAir

7

ราคา 39,990บาท

เครื่องบันทึกเสียงอัจฉริยะสำหรับมือโปรเครื่องแรก รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต Wi-Fi, Bluetooth, หน้าจอทัชสกรีน  4 นิ้ว พร้อมไมค์ Directional ลดเสียงรบกวน สามารถอ่านข้อความที่ถูกพิมพ์ส่งกลับมาได้ทันทีจากหน้าจอ

*ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

 

นวัตกรรมบันทึกเสียงทั้งหมดภายใต้แบรนด์ฟิลิปส์ มีวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทยผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการรายแรก คือ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อสินค้าได้ที่ แผนกเพาเวอร์มอลล์ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา และห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน หรือผ่านออนไลน์ที่  www.lazada.com





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top