Line

เปิดตัวสติกเกอร์ LINE ใหม่ “แอดข่อยแหน่” สติ๊กเกอร์ภาษาอีสาน พร้อมให้โหลดแล้ววันนี้

New LINE sticker_I-Sarn Love Story
แอดข่อยแหน่

ดีไซน์ บาย อนันต์ภาส เปิดตัวสติกเกอร์ LINE ใหม่ “แอดข่อยแหน่”  เอาใจหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ด้วยภาพการ์ตูน 2 คาแรคเตอร์ จำนวน 40  แบบ  พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

            นายอนันต์ภาส  พลนรา ผู้ก่อตั้ง ดีไซน์ บาย อนันต์ภาส หนึ่งในผู้ให้บริการด้านงานออกแบบและการตลาดออนไลน์ เปิดเผยว่า “แนวคิดของการจัดทำสติกเกอร์ LINE ชุด            “แอดข่อยแหน่” ต้องการที่จะสนับสนุนให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ร่วมอนุรักษ์ความเป็นไทย โดยเฉพาะภาษาท้องถิ่นอย่างภาษาอีสาน โดยการบอกเล่าเรื่องราวผ่านตัวการ์ตูน 2 คาแรคเตอร์ คือ อ้ายนัน ตัวแทนหนุ่มขรึมซ่อนอารมณ์ขันภายใน ชอบความสงบ และสาวจอย สาวสวย 2 บุคลิก เรียบร้อยหน้าทะเล้น ชอบงานปาร์ตี้ โดยทั้ง 2 ตัวการ์ตูนจะเป็นตัวแทนหนุ่มสาวอีสานยุคใหม่ที่ยังคงมีความเป็นอีสานดั้งเดิม ทั้งกาย และวาจา เน้นเรื่องราวของคนรุ่นใหม่ที่ย้ายไปเมืองหลวงของประเทศไทย สมาชิกของชุมชนมีภาษาของตัวเอง และสื่อสารกันผ่านการแชท LINE ที่ผสมผสานความทันสมัย และแบบดั้งเดิมเพื่อเล่าเรื่องราวของตัวเอง”

 

สติกเกอร์ LINE ชุด “แอดข่อยแหน่” ประกอบด้วยการ์ตูนรูปหนุ่ม สาว ชื่ออ้ายนัน และสาวจอยในอิริยาบถต่างๆ พร้อมภาษาอีสานเข้าใจง่าย จำนวน 40 แบบ สามารถดาวน์โหลดได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์ชุดนี้ได้ผ่านทาง  http://line.me/S/sticker/1295886

 

 

New LINE sticker_I-Sarn Love Story





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top