PR

อะโดบี ประกาศแต่งตั้ง นายวีอาร์ ศรีวัตศาน ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Adobe New MD - VR_Srivatsan
อะโดบี

อะโดบีประกาศแต่ตั้ง  นายวีอาร์ ศรีวัตศาน เป็นกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยทาง นายศรีวัตศาน  จะเป็นหัวหน้าทีมในพัฒนาขับเคลื่อนการเติบโตทางธุรกิจทั้งหมดของอะโดบีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยรายงานตรงต่อ นาย พอล ร็อบสัน  ประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของอะโดบี

Adobe New MD - VR_Srivatsan

นาย พอล ร็อบสัน ประธานประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกของอะโดบี กล่าวว่า โดยพื้นฐานสำคัญของอะโดบี คือข้อมูลและคอนเทนท์  ทางบริษัทฯ คำนึงถึงวิธีและกลยุทธ์ที่จะช่วยให้แบรนด์ได้ประสบความสำเร็จผ่านความพึงพอใจจากการใช้งานของลูกค้าผ่านสามแพลตฟอร์มคลาวด์ของอะโดบี คือบริการในส่วนของ Creative Cloud, บริการในส่วนของ Document Cloud และบริการในส่วนของ Marketing Cloud”

 “ไม่มีอุตสาหกรรมไหนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่พร้อมรับมือจากกระแสของการเปลี่ยนแปลงทางดิจิตอล (Digital Disruption) และนี่จะสร้างโอกาสครั้งสำคัญสำหรับอะโดบี ที่ทางนายศรีวัตศาน จะได้นำประสบการณ์การทำงานที่ผ่านมาเพื่อสร้างประสบการณ์ให้กับอะโดบี และผมเองรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เขาเข้ามาร่วมทีมนายพอล ร็อบสัน กล่าว

ก่อนหน้าที่จะร่วมงานกับอะโดบี นาย ศรีวัตศาน เคยดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคอาเซี่ยนบริษัท ออโต้เดสก์(Autodesk ) โดยมีหน้าที่รับผิดชอบควบคุมดูแลการเจริญเติบโตของธุรกิจออโต้เดสก์ทั้งยังมีบทบบาทร่วมผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงรูปแบบโมเดลของธุรกิจ จากการจำหน่ายซอฟต์แวร์แบบลิขสิทธิ์ ถาวร (ขายขาด) เครื่องต่อเครื่อง ไปเป็นรูปแบบการขายสิทธิ์ในการใช้งาน (License Model)  ไปจนถึงการทำธุรกิจแบบ SaaS (Software as a Service) และ บริการซอฟต์แวร์แบบคลาวด์เบส ทั้งนี้ นาย ศรีวัตสันยังเคยดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการให้กับ SAP ที่ประเทศมาเลเซีย พร้อมกับเป็นรองประธานบริหาร SAP เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยังเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงในหลายๆตำแหน่งในบริษัทออราเคิล (Oracle) อีกด้วย

การแต่งตั้งของนายศรีวัตศาน เกิดขึ้นในเวลาที่เหมาะสมสำหรับอะโดบี  ซึ่งกำลังเร่งพัฒนาขยายธุรกิจของบริษัทให้ครอบคลุมภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากขึ้น

บริการคลาวด์ทั้งสามของอะโดบี ถือเป็นบริการชั้นนำของโลก และทางลูกค้าเองก็ได้ตอบรับกับบริการและวิสัยทัศน์ของเราเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้การนำทีมของ นาย ศรีวัตศาน ทางเรามั่นใจได้ว่าธุรกิจของอะโดบี ในภูมีภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้นจะเติบโตอย่างรวดเร็วต่อเนื่อง พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรานาย พอล ร็อบสัน กล่าว

นาย ศรีวัตศานได้เข้ามาดำรงตำแหน่งแทนที่นาย สตีเฟ่น ฮามิล ที่ได้ตัดสินใจออกจากอะโดบีไปเมื่อไม่นานนี้

นายสตีเฟ่น เป็นผู้นำธุรกิจของอะโดบีในภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในช่วงระยะเวลาของการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริษัทฯ และการพัฒนาบริการคลาวด์ทั้งสามที่กำลังใช้งานอยู่ในปัจจุบัน ผมต้องขอขอบคุณ สตีเฟ่น เป็นอย่างยิ่ง กับผลงานชิ้นสำคัญที่เขาทำให้กับอะโดบี และผมก็ขออวยพรให้เขาประสบแต่ความสำเร็จ ในอนาคตการทำงานของเขานายพอล ร็อบสัน กล่าว





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top