Games

Afterpulse คว้ารางวัล สุดยอดเกมแห่งปี ในงาน Gamelab Barcelona

รูป01
Afterpulse

Afterpulse เกมมือถือแนว Third person shooting ของ GAMEVIL และ Digital Legends ได้ก้าวขึ้นแท่นชนะเลิศเป็นเกมยอดเยี่ยมแห่งปีของงาน Gamelab Barcelona รวมถึงได้รับการรับรองว่าใช้เทคโนโลยีเกมที่ดีที่สุดของปี 2016 อีกด้วย

Gamelab Barcelona เป็นงานประชุมประจำปีที่จัดขึ้นในเมืองบาเซโลน่า ประเทศสเปน และยังจัดหาวิธีการเจาะและขยายตลาดให้กับบริษัทต่างๆ ในสื่อ interactive  ไม่เพียงเท่านั้น งานนี้ยังก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในนิทรรศการเกมที่มีอิทธิพลมากที่สุดในภูมิภาคสเปนและยุโรปได้อย่างรวดเร็ว  Gamelab จับมือกับ Spanish Academy of Interactive Arts and Science จัดงานมอบรางวัลนี้ขึ้นมาเนื่องจากเล็งเห็นถึงการเติบโตของอุตสาหกรรมเกมมือถือที่ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว และในวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา Gamelab Barcelona 2016 ก็ได้รับรองให้เกม Afterpulseที่ซึ่งพัฒนาโดย Digital Legends Entertainment เป็นสุดยอดเกมแห่งปี

 

รูป02 (1)

Afterpulse เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคมปี 2015 โดยสตูดิโอเกมสเปนชื่อดังอย่าง Digital Legends Entertainment และยังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในฐานะเกมชูตติ้งมาแรงที่บุกตีตลาดเกมมือถือเลยก็ว่าได้ ด้วยระบบ Metal API รุ่นล่าสุด เกม Afterpulseจึงถือเป็นเกมที่ผลักดันตลาดเกมมือถือไปสู่อีกระดับหนึ่งเลยทีเดียว  ตัวเกมมาพร้อมกับกราฟิกสุดอลังการ กลไกทางฟิสิกส์แบบสมจริง และการออกแบบด่านที่อัดแน่นไปด้วยยุทธการสงครามแบบล้ำสมัย โดยในสนามรบ เกมนี้จะมีการออกแบบให้ใช้งานง่ายและมีรูปแบบการควบคุมแบบ customize มีโหมดเกมหลากหลาย และมีการอัพเดตเนื้อหาอย่างสม่ำเสมอ ทั้งนี้ Afterpulseมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และมีการเปิดตัวอาวุธใหม่กว่า 20 แบบ และยังมีด่านใหม่เพิ่มเติมมาอีก 2 ด่าน พร้อมกับการจัดกิจกรรมมากมายให้ผู้เล่นได้มาร่วมสนุกกันอย่างไม่ขาดสาย

และด้วยรางวัลการันตีจาก Spain Academy Awards ทำให้เรารู้ว่า Digital Legends และ GAMEVIL ทำงานกันอย่างหนัก และทุ่มเทให้กับเกม Afterpulseเป็นอย่างมาก พวกเขาพยายามในการเฟ้นหาอาวุธ ด่าน รวมถึงฟีเจอร์ต่างๆ เพิ่มเติม และคาดว่าจะปล่อยตัวเกมในเวอร์ชั่นAndroid ให้เหล่าสาวกเกมชูตติ้งมารัวปืนสนั่นกันในเร็วๆ นี้

 

ดาวน์โหลดผ่าน App Store : bit.ly/Afterpulse

กด “ไลค์” แฟนเพจFacebook ติดตามข่าวสาร: facebook.com/AfterpulseGame





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top