Games

ครั้งแรกในไทย! Buster Blitz ปั้นคอสเพลเยอร์ สู่ตัวละครในเกม

Buster Blitz เกมมือถือแนว Slingshot Battle สุดฮิต ผนึกกำลังนำตัวตนของคอสเพลเยอร์ชื่อดังระดับสากล 5 คน มาร่วมสร้างสรรค์ให้กลายเป็นตัวละครในโลก Buster Blitz จริงๆ
คอสเพลเยอร์ชื่อดังทั้ง 5 คน ประกอบด้วย 1.Lola LittleSheep 2.Felin Firn 3.Cos Aim 4.Jiaki Darkness และ 5.Yuki Godbless ซึ่งเคยเป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมงาน World Cosplay Summit ทั้ง 5 คน ได้เข้ามามีส่วนร่วมออกแบบตัวละครที่สอดคล้องกับตัวตน บุคลิก ความชอบ สไตล์ที่แต่ละคนนิยมคอสเพลย์ ด้วยตัวเอง

pix4

เหล่าคอสเพลเยอร์ร่วมออกแบบตัวละครของตัวเองในเกม Buster Blitz

การดำเนินการดังกล่าว ถือเป็นความร่วมมือระหว่างวงการเกมมือถือและวงการคอสเพลย์ครั้งแรก ที่จะนำคนจริงๆ ให้กลายมาเป็นตัวละครในเกม ถือเป็นการปฏิวัติวิธีการสร้างตัวละครในเกม โดยจะมีการปล่อยตัวละครต่างๆ ให้ใช้ยิงให้แหลก กระแทกให้ร่วงได้ในเกม เร็วๆ นี้

พร้อมกันนี้ Buster Blitz ยังมีกิจกรรมเด็ดๆ ใหม่ๆ เอาใจผู้เล่น ตลอดเดือนกรกฎาคม

 

1.July Login Bonus

FB_TH_960x804

ตลอดเดือน ก.ค.นี้ เพียงล็อกอินในวันธรรมดา รับหินเวทฟรีทุกวันวันละ 25 เม็ด รวมทั้งเดือน 525 เม็ด ไปใช้สุ่มกาฉะกันฟรีๆ และหากล็อกอินในวันเสาร์-อาทิตย์ รับไอเท็มอีโวตัวละครธาตุต่างๆ อีกจำนวนมหาศาล

 

2.เคลียร์เควสต์ธรรมดา รับหินเวทกว่า 1,200 เม็ด

BB_FB_Get50MS_TH

สู่เส้นทางเศรษฐี เพียงเคลียร์หอคอยธรรมดา 1 หอคอย รับหินเวทฟรี 50 เม็ด เคลียร์ครบทุกหอคอยรับไปเลยรวม 1,250 เม็ด แค่เล่นก็รวยเห็นๆ!

 

3.ปะทะมังกรจ้าวสมุทร

BB_FB_POST_2007_TH

11-18 ก.ค.นี้ มังกรจ้าวสมุทร “อควาดรากอน” จะมาเยือนโลก Buster Blitz รีบไปปราบเจ้ามังกรธาตุน้ำ แล้วพามาเป็นพวกกันให้ได้นะ

 

รีบดาวน์โหลด Buster Blitz ตอนนี้ที่ http://smarturl.it/GetBusterBlitz เพื่อรับของรางวัลมากมาย และปั้นทีมรอตัวละครจากคอสเพลเยอร์กันเลย

 

 

ดาวน์โหลดเกม Buster Blitz ทันที : http://smarturl.it/GetBusterBlitz





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top