Android

แซดทีอีส่ง ZTE Blade V7 Series สมาร์ทโฟนดีไซน์บางเฉียบ พร้อมโปรสุดพิเศษจาก AIS Smart Deal

เปิดตัว ZTE Blade V7 Series (2)
ZTE Blade V7 Series

แซดทีอี (ZTE) หนึ่งในผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรีส์เด่นของปี’59 “ZTE Blade V7 Series” (เบลด วีเซเว่น ซีรีส์) สู่ตลาดประเทศไทย ต่อยอดความมุ่งมั่นของแซดทีอีในการนำเสนอสมาร์ทโฟนคุณภาพสูงราคาที่คุ้มค่าให้กับผู้ใช้สมาร์ทโฟนไทย

ZTE Blade V7 Series

แซดทีอีเปิดตัว “Blade V7 Lite” (เบลด วีเซเว่น ไลท์) ด้วยคุณสมบัติแน่นปึ้ก รองรับ 4G LTE ใช้งานสองซิมการ์ด พร้อมด้วยชิปประมวลผล 1.0Ghz quad-core MediaTek MTK6735P processor แรม 2GB และระบบปฏิบัติการ Android 6.0 (Marshmallow)

เปิดตัว ZTE Blade V7 Series (1)

แซดทีอี เบลด วีเซเว่น ไลท์ มีคุณสมบัติเด่นดังนี้
· บอดี้โลหะดีไซน์บางเพียง 7.9 มิลลิเมตร
· ระบบเซ็นเซอร์สแกนนิ้วมือ
· หน้าจอ 5 นิ้ว แบบ LCD IPS ความละเอียดคมชัดระดับ HD 720×1280 พิกเซล
· กระจกหน้าจอแบบโค้ง 2.5D
· กล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซลและกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลชในตัว
· แบตเตอรี่ 2500 mAh
· 16GB internal memory

 

มิสเตอร์เจเรมี จ้าว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร แซดทีอี คอร์เปอเรชั่น เปิดเผยว่า “แซดทีอีมีความยินดีในการเปิดตัว แซดทีอี เบลด วีเซเว่น ไลท์ ในประเทศไทย โดยสมาร์ทโฟนตัวเด่นรุ่นนี้มาพร้อมกับสเปคเครื่องสูงแต่ราคาไม่แพง เพื่อตอบรับการใช้งานสมาร์ทโฟนของคนทุกเพศทุกวัย”

ZTE จับมือ AIS มอบโปรโมชั่นพิเศษ (3)

“เป้าหมายของแซดทีอี คือ การก้าวขึ้นเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนแถวหน้า 5 อันดับแรกของไทยภายในปี 2559 ซึ่งเราจะทำให้สำเร็จด้วยการนำเสนอสมาร์ทโฟนที่หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งในระดับกลางและระดับ
ไฮเอนด์ผ่านกลยุทธ์แบรนด์ซีรีส์ต่างๆ การเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย ตลอดจนการบริหารหลังการขาย”

สำหรับแซดทีอี สมาร์ทโฟน เบลด ซีรีส์นี้ มีกลุ่มเป้าหมายคือ กลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มผู้ใช้ที่มีใจรักความใหม่ทันสมัย พร้อมตอบรับความต้องการของตลาดกลุ่มใหญ่ของโลก โดยสิ้นปี 2558 ที่ผ่านมา เบลด ซีรีส์ได้ถูกส่งขายไปยังตลาดต่างๆ กว่า 30 ล้านเครื่องใน 50 ประเทศทั่วโลกเพราะผู้ใช้งานในต่างประเทศนั้นมีความต้องการในสมาร์ทโฟนที่มีคุณภาพสูง ความสำเร็จของเบลดซีรีส์จึงมีความสำคัญมากสำหรับแซดทีอี

ทั้งนี้ พร้อมกันกับการเปิดตัวแซดทีอี เบลด วีเซเว่น ไลท์ ในเมืองไทย แซดทีอีได้จับมือกับเอไอเอส มอบโปรโมชั่น เอไอเอส สมาร์ท ดีล (AIS Smart Deal) โดยมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสที่ซื้อแพ็คเก็จ “4G Smart Deal” เดือนละ 399 บาท และ “Non-stop” เดือนละ 599 บาท สามารถซื้อเครื่องเบลด วีเซเว่น ไลท์ ในราคาเพียง 1,990 บาท

ZTE จับมือ AIS มอบโปรโมชั่นพิเศษ (2)

นายถกลรัตน์ แก้วกาญจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร จากเอไอเอส กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ทำงานร่วมกับแซดทีอี และคาดว่า แซดทีอี เบลด วีเซเว่น ไลท์ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนที่ต้องการซื้อสมาร์ทโฟนคุณภาพดี สเปคเยี่ยมในราคาที่ไม่แพง เรารู้ว่าปัจจุบันสมาร์ทโฟนมีความสำคัญเพียงใดในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะการเก็บบันทึกช่วงเวลาสำคัญต่างๆ ในชีวิต ทั้งนี้ เอไอเอสมุ่งเน้นในการส่งมอบบริการที่ดี และทำงานร่วมกับพันธมิตรอย่างแซดทีอี ในการมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้าของเอไอเอส” นอกจาก Blade V7 Lite แล้ว แซดทีอีได้ส่ง Blade V7 Max (เบลด วี เซเว่น แมกซ์) ลุยตลาดพร้อมๆ กันอีกด้วย

ZTE จับมือ AIS มอบโปรโมชั่นพิเศษ (1)

“สิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด คือ การนำเสนอสมาร์ทโฟนคุณภาพสูงในราคาคุ้มค่า แซดทีอีได้สร้างสรรค์สมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ ที่มีคุณสมบัติหลากหลายเพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าและงบประมาณ แซดทีอี เบลด เซเว่นซีรีส์ทั้งสองเครื่องนี้จะตอบสนองความต้องการของผู้ใช้สมาร์ทโฟนได้ในทุกเซ็กเม้นท์ตั้งแต่นักเรียนจนถึงคนทำงาน” มิสเตอร์
เจเรมี จ้าว กล่าวเพิ่มเติม

Blade V7 Max โดดเด่นด้วยบอดี้โลหะ ดีไซน์บางเฉียบเพียง 7.2 มิลลิเมตร รองรับ 4G LTE ใช้งานสองซิมการ์ด พร้อมด้วยชิปประมวลผล 1.8Ghz quad-core MediaTek MTK6735P processor แรม 3GB และหน่วยความจำภายใน 32GB

 

แซดทีอี เบลด วีเซเว่น แมกซ์ มีคุณสมบัติเด่นดังนี้
· บอดี้โลหะพร้อมระบบเซ็นเซอร์สแกนนิ้วมือด้านข้างตัวเครื่อง
· หน้าจอ 5.5 นิ้ว พร้อมด้วยความละเอียดคมชัด HD ทัชสกรีน ด้วยความละเอียด 1920 พิกเซล x 1080 พิกเซล
· กระจกหน้าจอแบบโค้ง 2.5D
· กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซลและกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล ที่เป็น optical glass lens คุณภาพสูง

 

เปิดตัว ZTE Blade V7 Series (3)

เพื่อเป็นการฉลองเปิดตัว เบลด วีเซเว่น ไลท์ ในไทย แซดทีอีเตรียมจัดงานส่งเสริมการขายสุดพิเศษ โดยลูกค้ามีลุ้นรับบัตรกำนัลเซ็นทรัลมูลค่า 2,000บาท (จำนวนจำกัด) ในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2559 นี้ เวลา 13.30 น.
ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top