Games

Summoners War เปิดทดสอบ Real Time PVP ครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลก!

Summoners War
Summoners War

– เกม Summoners War เปิดให้ทดสอบเรียลไทม์อารีน่าจนถึงวันที่ 11 ก.ค. 59

– 1:1 จับคู่แข่งเรียลไทม์อารีน่ากับเพื่อนและ สมาชิกกิลด์… ส่งคำเชิญต่อสู้ได้มากสุดถึง 30 ครั้งต่อวัน

– ระบบอารีน่าที่อัพเกรดใหม่นี้ได้พัฒนากลยุทธ์วิธีการเล่นผ่านการเลือกและแบนมอนสเตอร์ รวมถึงยังมีกิจกรรมอีกมากมายในการให้บริการทดสอบครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

บริษัท Com2uS (CEO Byeongjun Song, www.com2us.com) ได้ประกาศว่า เกม Summoners War จะเริ่มให้บริการทดสอบเรียลไทม์อารีน่าในวันที่ 30 มิ.ย. 59 เรียลไทม์อารีน่านับว่าเป็นหนึ่งในคอนเทนต์ที่มีผู้เล่นจากทั่วโลกติดตามรอคอยกันมาตลอด และจะเปิดให้บริการทดสอบระบบจนถึงวันที่ 11 ก.ค. 59 ก่อนที่จะปล่อยให้ผู้เล่นได้มันส์พร้อมกันอย่างเป็นทางการ เรียลไทม์อารีน่าต่างจากระบบอารีน่าที่มีอยู่ตรงที่เป็นระบบ Real Time PvP ที่ผู้เล่นสามารถเล่นด้วยกันได้ในเวลาเดียวกัน ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับเพื่อนในเกม สมาชิกในกิลด์หรือผู้เล่นอื่นแบบสุ่มได้ในช่องสนทนา โดยการส่งคำเชิญต่อสู้ได้มากสุด 30 ครั้งต่อวัน แต่จะไม่มีการจำกัดจำนวนครั้งในการตอบรับคำเชิญต่อสู้จากผู้เล่นอื่น

 

ในการทดสอบครั้งนี้ ผู้เล่นจะสามารถเลือกมอนส์เตอร์ทั้งหมดได้ 5 ตัว เพื่อเอาไว้ใช้ในอารีน่าและแบนมอนสเตอร์ คู่ต่อสู้ 1 ตัว เพื่อป้องกันไม่ให้มอนสเตอร์ดังกล่าวเข้าร่วมการต่อสู้ได้ นอกจากนี้ผู้เล่น 2 คนจะไม่สามารถเลือกมอนสเตอร์ที่เหมือนกันได้ ดังนั้นการจะเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ ผู้เล่นจะต้องวางแผนการเล่นให้รอบคอบที่สุด

สำหรับคอนเทนต์ใหม่ในครั้งนี้ทาง Com2uS กล่าวว่า “พวกเราเพิ่มระบบเรียลไทม์อารีน่าเพื่อให้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถสนุกกับเกมไปพร้อมกับเพื่อนๆ ได้” และยังกล่าวว่า “พวกเราหวังว่าจะการให้บริการทดสอบระบบในครั้งนี้จะทำให้ผู้เล่นของเราทั่วทุกมุมโลกได้เพลิดเพลินกับการต่อสู้เรียลไทม์ 1:1 อย่างเต็มที่” Summoners War เป็นเกมท็อปฮิตติด 10 อันดับแรกใน 106 ประเทศสำหรับ App Store และ 91 ประเทศสำหรับ Google Play และได้รับการการันตีความนิยมจากทั่วโลกว่าเป็นสุดยอดเกม RPG ระดับโลก และเกม Summoners War ยังขึ้นเป็นอับดับ 1 ในเกมหมวด RPG ของทั้ง 96 ประเทศอีกด้วย

นอกจากนี้ Summoners War จะจัดกิจกรรมอีกมากมาย เพื่อมอบของรางวัลอีกนับไม่ถ้วนให้กับผู้เล่นในการให้บริการทดสอบครั้งนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการทดสอบเรียลไทม์อารีน่าและกิจกรรมของ Summoners War สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Summoners War Official Community(https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand/

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลด Summoners War ได้แล้วทาง App Store https://goo.gl/qP5DBE และทาง Google Play https://goo.gl/qJhBc9

 

Summoners War





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top