Games

GAMEVIL อัพเดต Monster Warlord เกมเดิม เพิ่มเติมคือโหมด แตะ ทะลวงจู่โจมมอนสเตอร์

รูป 01
Monster Warlord

GAMEVIL กำลังจะมีการอัพเดตเกม Monster Warlordด้วยโหมดการเล่นใหม่ในภาคใหม่ล่าสุด “การกลับมาของวอร์ลอร์ด” โดยโหมดนี้จะใช้การ “แตะ” ซึ่งเป็นเทคนิคใหม่มาให้ผู้เล่นได้ประลองฝีมือโต้ตอบกันซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบขบคิดในขณะที่ต้องอัพเกรดความสามารถที่หลากหลายไปพร้อมๆ กันด้วย

 

รูป 02

การกลับมาของวอร์ลอร์ด

ณ วันหนึ่ง ขณะที่วอร์ลอร์ดกำลังเดินทางกลับมายังหมู่บ้าน เธอได้พบประตูมิติขนาดมหึมาปรากฏออกมาบนท้องฟ้า เธอจึงรีบมุ่งหน้าไปสำรวจที่บริเวณนั้นและก็ต้องตกใจมากเมื่อเห็นมอนสเตอร์จำนวนมหาศาลพุ่งออกมาจากประตูมิติดังกล่าวโชคยังดีที่เธอกับมอนสเตอร์คู่หูช่วยกันขับไล่เหล่ามอนสเตอร์ออกไปได้ ทว่ากลับไม่ทันระวังจนถูกดูดเข้าไปในประตูมิตินั้นเสียแทน บทนำอันยิ่งใหญ่ระดับมหากาพย์นี้จะปูทางวางบันไดไต่ไปสู่การอัพเดตที่กำลังจะมาเยือนเกม Monster Warlord ในไม่ช้า

 

รูป 03

“การกลับมาของวอร์ลอร์ด”จะนำผู้เล่นเข้าสู่การต่อสู้ถึง 2,000 ระดับเผชิญหน้ากับเหล่าบอสสุดโหดร่วมหลายร้อยตัว โดยผู้เล่นสามารถใช้ประโยชน์จาก เทคนิคของโหมด “แท็ปวอร์ลอร์ด” ได้ซึ่งจะทำให้ วอร์ลอร์ดของผู้เล่นโจมตีทุกครั้งที่แตะหน้าจอ ยิ่งโจมตีได้มากเท่าไหร่ หลอดพลังจะถูกเติมเต็มมากขึ้นเท่านั้น  เมื่อหลอดพลังเต็มแล้ว วอร์ลอร์ดจะสามารถเลือกใช้พลังความสามารถจาก 1 ใน 6 ธาตุที่จะช่วยเพิ่มพลังโจมตีมหาศาลเพื่อต่อกรกับบอสเมื่อใช้ความสามารถแบบเดียวกันมากกว่าหนึ่งครั้ง ผู้เล่นจะได้รับบัฟธาตุที่จะช่วยเพิ่มเลเวลและเพิ่มค่าการโจมตีของความสามารถในธาตุแบบเดียวกัน

รูป 04

 

สกิลวอร์ลอร์ด

ทุกการเผชิญหน้าใน “การกลับมาของวอร์ลอร์ด”วอร์ลอร์ดของท่านจะสะสมแต้มวิญญาณที่จะช่วยให้ใช้ความสามารถบางอย่างและเพิ่มเลเวลของตัวละครได้ โดยความสามารถพิเศษที่นำมาใช้ได้นั้น ได้แก่ :

  1. Instant Cast:สามารถเสกคำสาปเลเวล3 ได้ทันที
  2. Mirroring:ตัวโคลนนิ่งของวอร์ลอร์ดจะออกมาโจมตีศัตรูเป็นระยะเวลาชั่วครู่
  3. Critical Chance:เพิ่มอัตราการโจมตีคริติคอล
  4. Arcane Speed:เพิ่มอัตราการเติมเต็มหลอดพลังของวอร์ลอร์ด
  5. Arcane Meditation:เพิ่มพลังโจมตีด้วยการแตะ
  6. Glance of Hades:ได้รับโกลด์ทุกครั้งที่มีการแตะ

หลังจากอัพเกรดความสามารถขั้นต้นอย่าง ‘Arcane Mediation’ ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อคความสามารถอื่นๆและอัพเลเวลได้

 

รูป 05

ป้อมอสูร

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ผู้เล่นยังสามารถเลือกซัมม่อนมอนสเตอร์มาช่วยสู้ได้จากป้อมอสูรแห่งนี้ โดยมอนสเตอร์ที่ซัมม่อนออกมาจะโจมตีบอสให้อัตโนมัติโดยไม่จำเป็นต้องแตะปุ่มควบคุมใดๆ ทั้งสิ้น เช่นเดียวกับสกิลวอร์ลอร์ด ผู้เล่นสามารถอัพเกรดสกิลของป้อมอสูรเพื่อให้เหล่ามอนสเตอร์ที่ซัมม่อนออกมาทำความเสียหายได้รุนแรงยิ่งกว่าเดิม

 

รูป 06

รางวัล: หีบสมบัติ

หลังจากโค่นบอสในแต่ละด่านได้สำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับรางวัลเป็นหีบสมบัติที่แบ่งออกเป็นหลายระดับซึ่งการเปิดรับสมบัติในแต่ละหีบจะต้องใช้เวลาระยะหนึ่ง หรือหากต้องการเปิดทันที ก็สามารถใช้อัญมณีแทนเลยได้ สมบัติที่ว่านี้ประกอบด้วยคริสตัลธาตุและกางเขนโดยกางเขนนี้ สามารถนำไปใช้ซื้อวัตถุโบราณสำหรับเพิ่มความสามารถให้วอร์ลอร์ดได้ ส่วนคริสตัลธาตุเอาไว้ใช้เปิดระบบต่อสู้อัตโนมัติในแผนที่ “การกลับมาของวอร์ลอร์ด” นั่นเอง

 

รูป 07

หลังจากตะลุยมาจนจบด่านที่ 50 แล้ว ผู้เล่นจะเข้าสู่แผนที่ “การกลับมาของวอร์ลอร์ด”ได้ ซึ่งจากแผนที่นี้ผู้เล่นสามารถเลือกด่านและรวบรวมหีบสมบัติที่หาได้จากโหมดนี้ได้สูงสุดถึง 4 ใบ

ดาวน์โหลด Monster Warlord ทาง App Store : http://bit.ly/MonsterWarlordiOS

ดาวน์โหลด Monster Warlord ทาง Google Play : http://bit.ly/MonsterWarlordAndroid

ติดตาม Monster Warlord ทาง Official Forum : http://bit.ly/MonsterWarlordForum

กด “ไลค์” Monster Warlord ทาง Facebook ได้ที่ : facebook.com/MonsterWarlordGAMEVIL





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top