Games

Warsaga:มหาสงครามมุ้งมิ้ง อัปเดต Skill Guild เพิ่มดีกรีความเดือดในสงครามชิงเมือง

1

Warsaga มหาสงครามเหล่าแม่ทัพตัวจิ๋ว ที่ยกเอาแม่ทัพในเรื่องสามก๊กมานำเสนอในแนว SD น่ารัก แต่ระบบเกมอัดแน่นไปด้วยความันส์ทั้งสงครามชิงเมือง, สงครามกิลด์, PVP สุดมันส์  และระบบอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้วันที่ 27 มิถุนายน 2559 นี้ยังมีแพทซ์ใหม่กับสกิลกิลด์ที่สามารถเพิ่มความสามารถให้กับแม่ทัพ, ป้อมปราการ และทหาร ให้เก่งขึ้นโจมตีแรงขึ้น อีกด้วย

 

Skill Guild

ฟังก์ชั่นใหม่ของกิลด์ ที่สามารถอัปเกรดสกิลกิลด์เพื่อเพิ่มความสามารถให้กับฮีโร่, ป้อม และทหานของสมาชิกในกิลด์ โดยสมาชิกทุกคนสามารถหาป้ายคำสั่งมาเพื่ออัปเกรดได้ ป้ายคำสั่งหาได้จาก ดันเจี้ยนพิเศษ, สงครามดินแดน และร้านค้า

2

 

กล่องสุ่มแม่ทัพก๊ก (ระยะเวลา 27 มิ.ย. 59 – 7 ก.ค. 59)

กล่องสุ่มพิเศษที่สามารถสุ่มหาแม่ทัพโดยแยกตามก๊ก เป็นกล่องแรร์ที่เปิดขายเฉพาะในช่วงเวลากิจกรรมเท่านั้น เป็นกล่องที่เพิ่มโอกาสในการหาแม่ทัพที่ต้องการมาใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม

3

 

สงครามดินแดน (ระยะเวลา 27 มิ.ย. 59 – 1 ก.ค. 59)

สงครามสุดมันส์ จุดเด่นของเกม Warsaga กับการแย่งชิงเมืองของเหล่ากิลลด์ เพื่อของรางวัลที่จะได้ในแต่ละเมือง ในระยะเวลา 4 วัน กิลด์ไหนยึดเมืองได้มากยิ่งได้ของรางวัลมาก โดยหัวหน้ากิลด์ต้องทำการประกาศสงครามเมืองที่ต้องการ จากนั้นถึงเวลาชาวกิลด์เข้าโจมตีเมืองเพื่อสะสมคะแนน และจะประกาศคะแนนหลัง 18:00 น. เย็น และจะตัดคะแนนพร้อมแจกรางวัลไปยังหัวหน้ากิลด์เวลา 22:00 น.

4

 

สนุกไปกับเกม warsaga: มหาสงครามมุ้งมิ้ง โหลดเล่นได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android พร้อมกิจกรรมอัดแน่น แจกแม่ทัพพิเศษกับกิจกรรม Login และอื่นๆ อีกมากมาย และโปรโมชั่นสุดคุ้มที่คุณต้องไม่พลาดทั้งเติมเงินได้ตำลึง 3 เท่า, เติมเงินครั้งแรกได้แม่ทัพกวนอู

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WarSagaTH/
ดาวน์โหลดเกม Warsaga: มหาสงครามมุ้งมิ้งได้ที่ http://smarturl.it/warS2





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top