Games

Warsaga: มหาสงครามมุ้งมิ้ง เปิดเซิฟใหม่ ชีจิ๋ว พร้อมกิจกรรมอัดแน่นเต็มพิกัด

1
Warsaga: มหาสงครามมุ้งมิ้ง

Warsaga: มหาสงครามมุ้งมิ้ง เกมมือถือสุดมันส์ กับขุนพลสุดน่ารักมุ้งมิ้งสมชื่อ ด้วยแนวการเล่นที่ต้องวางแผนโจมตีและป้องกันเมือง โดยมีแม่ทัพเป็นกำลังรบหลัก รวมถึงระบบ PVP ที่ต้องวางกลยุทธ์เพื่อต่อกรกับศัตรู ทำให้ไดรับความนิยมอย่างดี นอกจากนี้ยังได้สนุกไปกับระบบสงครามสุดมันส์ ยึดครองดินแดน ค้นหาจ้าวแห่งสงคราม และ เพื่อต้อนรับผู้เล่นใหม่ ทีมงานได้เปิดเซิฟ “ชีจิ๋ว” พร้อมกิจกรรม และของรางวัลจัดเต็มแล้ววันนี้  นอกจากนี้ในอนาคตยังมีแพทช์มหาสงครามข้ามเซิฟ ให้ได้มันส์กับสงครามแบบจัดเต็ม รับประกันความมันส์กับสงครามแบบเต็มพิกัดแน่นอน

 

เปิด Server 2 “ชีจิ๋ว” วันที่ 20 มิถุนายน 2556 เวลา 12:00 น.

2

กิจกรรมพิเศษในเกมมากมายอาทิ

  • Exp&Drop rate x2

ต้อนรับเปิดเซิฟใหม่รับ Exp และ Drop rate 2 เท่า เมื่อเข้าโจมตีดันเจี้ยนรับทั้งทองและเสบียงเพิ่มขึ้น และเมื่อปล้นเมืองผู้เลนอื่นได้รับ Exp 2 เท่า

  • กิจกรรมเติมเงินครั้งแรกได้ตำลึง 3 เท่า และเติมเงินครั้งแรก
    พิเศษสุดๆ คุ้มโดนใจ เมื่อเติมเงินครั้งแรกได้รับโบนัสตำลึง 3 เท่า ยังไม่พอนอกจากนี้เมื่อเติมราคาอื่นๆ ครั้งแรกยังได้ตำลึง 2 เท่าอีกด้วย เรียกว่าเติมครั้งแรกในแต่ละราคาได้รับโบนัสตำลึงสุดคุ้ม นอกจากนี้เมื่อเติมเงินครั้งแรกราคาเท่าไรก็ได้รับ ยอดแม่ทัพกวนอู สุดยอดฮีโร่สายโจมตี ที่มีความสามารถในการโจมตีแบบหมู่ รวมถึงมีสกิลโจมตีแม่ทัพ 1 เป้าหมายอย่างรุนแรง

ยังมีกิจกรรม และของรางวัลอีกมากมายในรอเพื่อนๆ อยู่ มาร่วมสนุกไปพร้อมกับกับเกม Warsaga: มหาสงครามมุ้งมิ้งเซิฟ 2 ได้แล้ววันนี้
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WarSagaTH/
ดาวน์โหลดเกม Warsaga: มหาสงครามมุ้งมิ้งได้ที่ http://smarturl.it/warS2

 

1





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top