Apple

Apple Design Award: สุดยอดแอพและเกมสร้างสรรค์แห่งปี 2559

Top_app_ios

นอกจากภายในงาน WWDC หรือ Worldwide Developers Conference ทางแอปเปิ้ลจะได้เปิดตัวระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง iOS แล้ว ในงานนี้ยังมีการประกาศผลรางวัล Apple Design Awards สุดยอดแอพและเกมสร้างสรรค์แห่งปี 2559 อีกด้วย โดยแบ่งออกเป็นหมวดหมู่ดังนี้ เกมที่สั่นสะเทือนวงการ, แอปพลิเคชั่นแนวความคิดสร้างสรรค์, แอพสำหรับการสร้างสรรค์แห่งอนาคต และ แอพฟิตเนสเพื่อสุขภาพ  ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีแอพอะไรกันบ้าง

 

เกมที่สั่นสะเทือนวงการ

Chameleon Run – โลกแห่งสีสันและความเร็ว ผลงานจากนักพัฒนาผู้มีอาการตาบอดสีที่จะมาท้าทายความไวของสายตาและนิ้วมือของคุณ ในเกมวิ่งสุดมัน

Lara Croft GO – การผจญภัยครั้งใหม่ของ Lara Croft ตัวละครสาวคนดัง ที่ท้าทายการเล่นให้คุณคอยแก้ปัญหา เก็บขุมสมบัติ และตะลุยไปในโลกลึกลับ

INKS. – สัมผัสความสนุกกับเกมที่นำเอาพินบอล ศิลปะ และการไขปริศนามาหลอมรวมกันได้อย่างสวยงามและสร้างสรรค์ เฉพาะบน iOS เท่านั้น

 

แอปพลิเคชั่นแนวความคิดสร้างสรรค์

Auxy Music Creation – แอพทำเพลงระดับมืออาชีพ ที่ช่วยให้คุณสร้างสรรค์เพลงเพราะๆ ได้ง่ายๆ แม้คุณจะเป็นมือสมัครเล่นก็ตาม เฉพาะบน iPhone, iPad:

Frame.io – แอพที่ทำงานร่วมกับ Final Cut Pro X ได้อย่างลื่นไหล เป็น Must Have Item สำหรับคนทำงานวิดีโอ เฉพาะบน iOS เท่านั้น

djay Pro – แอพดีเจระดับโลกที่รองรับทั้งภาพและเสียง ให้คุณผสมเสียง 4 Track พร้อมเล่นวิดีโอระดับ 4k ที่ความเร็ว 60 fps ได้ในแอพเดียว

 

แอพสำหรับการสร้างสรรค์แห่งอนาคต

Streaks – แอพที่จะช่วยหยุดพฤติกรรมแย่ๆ ของคุณ ให้คุณแข็งแรงและมีความสุขกับชีวิตมากกว่าเคย เฉพาะบน iPhone, Apple Watch และ Apple TV

Ulysses Mobile – แอพสร้างงานเขียนที่การันตีด้วยตำแหน่งแอพที่ดีที่สุดสำหรับ Mac App Store สองครั้งซ้อน เฉพาะบน Mac, iPad และ iPhone:

Complete Anatomy – แอพพลิเคชั่นศึกษาการทำงานของร่างกายชื่อดังที่มากับภาพกราฟิกที่น่าตื่นตาตื่นใจ เฉพาะบน iPad Pro และบน Mac เร็วๆ นี้

 

แอพฟิตเนสเพื่อสุขภาพ

Zova –  แอพเพื่อสุขภาพที่จะช่วยเพิ่มความว่องไวให้ชีวิตด้วยตัวอย่างการออกกำลังกาย แรงบันดาลใจ และคำแนะนำชั้นยอด เฉพาะบน Apple TV, Apple Watch และ iPhone

 

Top_app_ios

 

ที่มา E-mail ประชาสัมพันธ์





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top