Apps

แนะนำ 6 เกม VR น่าเล่น ทั้ง Android และ iOS

game-vr--orig

ปัจจุบันเทคโนโลยี Virtual Reality (VR) หรือโลกเสมือนจริง กำลังมาแรงเลยทีเดียว หลายค่ายเริ่มหันมาผลิตแว่นตา VR กันอาทิเช่น Samsung Gear VR,Google Cardboard, Oculus Rift และ PlayStation VR และอีกหลายค่ายที่กำลังจะเปิดตัว วันนี้ก็เลยนำเกม VR ที่น่าเล่นและทำให้เราได้สัมผัสโลกจริงมาแนะนำกัน โดยตัวเกมนั้นสามารถเล่นได้ทั้งระบบ iOS และ Android

 

1.Insidious VR 

เกม VR เกมแรกเอาใจคนชอบแนวสยองขวัญและอยากสัมผัสการเห็นผี โดยตัวเกมนั้นจะพาเราเปิดประตูเดินไปเรื่อยๆ แล้วจะพบความน่าสะพรึงกลัวตลอดตัวเกม กราฟฟิคของเกมและบรรยากาศในเกมทำได้น่ากลัวและเสมือนจริงมากๆ ใครที่ชอบเกมแนวสยองเกมนี้ไม่ควรพลาด โหลดฟรี ทั้งบน  iOS และ Android

ดาวน์โหลด Android | iOS

Insidious VR

 

2.Roller Coaster VR attraction

อีกหนึ่งเกม VR ที่เรียกว่าพลาดไม่ได้ Roller Coaster VR attraction เกมรถไฟเหาะ ที่จะทำให้เราเสมือนว่านั่งอยู่บนรถไฟเหาะวิ่งไปตามทาง ตะลุยไปตามสภาพพแวดล้อมที่เปิดกว้างสมจริงสุดๆ และหวาดเสียว ตัวเกมนี้เราไม่ต้องทำอะไรแค่นั่งมองเฉยๆ แต่เราสามารถมองได้รอบทิศทาง มีแว่น VR ต้องโหลดไปเล่นดูรับรองไม่ผิดหวัง

ดาวน์โหลด Android | iOS

Roller Coaster VR

 

3.VR Swing

เกมนี้ใน iOS เรียกว่า Crazy Swing VR โดยตัวเกมนี้จะจำลองเหตุการณ์ โดยเราจะเข้าไปนั่งเล่นอยู่บนเครื่องเหวี่ยง คล้ายๆไวกิ้งหรือเฮอร์ริเคน ที่รายล้อมไปด้วยตึกมากมาย ซึ่งเมื่อเข้าเกมก็จะเริ่มเหวี่ยงช้าๆและก็แรงขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่าเป็นเกมสำำหรับคนชบอความหวาดเสียว

ดาวน์โหลด Android | iOS

Crazy Swing VR

 

4.Vanguard V Google Cardboard

เกมแนว Sci-fi ที่สมมุติว่าเราเป็นนักบินอวกาศในมุมมองบุคคลที่สอง ผ่านแว่น VR ตัวเกมจะให้เราคอยหลบสิ่งกีดขวางต่างๆ ในอวกาศ เราต้องใช้หัวเหวี่ยงเพื่อหลบให้ได้ และก็จะมีศัตรูคอยโจมตีเรา ส่วนเราก็สามารถโจมตีกลับได้ด้วยการเล็งเป้าแล้วยิงสวนกลับ เกมนี้ดีและฟรีด้วยนะครับ

ดาวน์โหลด Android

1406380326050h86xcpaatt9_1406381419421

 

5.End Space VR for Cardboard

อีกหนึ่งเกม Sci-fi ที่น่าเล่นและคนมีแว่น VR ไม่ควรพลาด โดยเกมจะจำลองให้เราเสมือนว่านั่งอยู่บนยานอวกาศ ซึ่งเราจะได้สัมผัสประสบการณ์ทั้งในห้องคนขับและอวกาศที่สมจริงมากๆ  เกมนี้ไม่ฟรีนะครับ ราคา 35 บาท

ดาวน์โหลด Android | iOS

End Space VR for Cardboard

 

6.Zombie Shooter VR

เกมแนวยิงซอมบี้ โดยเกมนี้จะจำลองเราให้เหมือนว่าอยู่ในสถานีรถไฟฟ้าแห่งหนึ่ง เริ่มแรกจะสามารถเลือกปืนได้ 3ชนิด ตัวเกมจะพพาเราเดินตะลุยฝูงซอมบี้มากมาย โดยต้องพยายามหมุนหัวเล็งเป้าใส่ซอมบี้ โดยปืนในเกมนี้จะยิงให้อัยโนมัติ

ดาวน์โหลด Android | iOS

Zombie Shooter VR

 

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top