Games

3 ก๊ก Heroes วีรบุรุษสงคราม 3 ทัพ เปิดเซิร์ฟเวอร์ 2 แล้ววันนี้

01
3 ก๊ก Heroes วีรบุรุษสงคราม 3 ทัพ

นาทีนี้ต้องบอกเลยว่า เกม “3 ก๊ก Heroes” วีรบุรุษสงคราม 3 ทัพ  นั้นมาแรงแซงโค้งจริงๆ โดยได้เปิดเซิร์ฟเวอร์ 2 เอาใจคอเกมมือถือไปหมาด ๆ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และในวันนี้ทีมงานเลยขอพาไปรู้จักตัวเกมกันแบบแนบสนิทชิดใกล้กันหน่อย จะน่าสนใจแค่ไหนนั้น ไปติดตามกันเลย

02

เมื่อเพื่อนๆเข้ามาในเกมจะเจอกับหน้าหลัก ให้เพื่อนๆไปที่ “ออกรบ” เพื่อเข้าโหมดฝึกฝนกันก่อน จะเป็นเนื้อเรื่องตอนที่โจโฉปะทะกับเล่าปี่  โดยเพื่อนๆจะสวมบทบาทเป็นแม่ทัพที่ไร้สังกัด ไม่ได้ฝักใฝ่ฝ่ายใด มีเป้าหมายคือขยายกองทัพของตัวเองเพื่อรวมแผ่นดินให้เป็นหนึ่ง

03

แผนที่เนื้อเรื่องหลัก

แผนที่หลักจะมี 3 ระดับ เรียงตามความโหดจากน้อยไปมากคือ ระดับมือใหม่ ระดับ ยอดฝีมือ และระดับเทพเทวะ

 

ระบบดวลขุนพล

a

ในการต่อสู้หากกองทัพเราและกองทัพฝั่งตรงข้ามมีขุนพลที่สามารถดวลกันได้ (สังเกตง่ายๆ คือ ขุนพลที่ดวลได้จะขี่ม้า) ระบบการดวลขุนพลก็จะถูกเริ่มขึ้นอัตโนมัติ ขณะที่กำลังดวลขุนพลจะมีแถบเมนูด้านซ้าย ให้เลือกใช้ตามความสามารถของขุนพล เน้นโจมตี คือ ทำให้พลังรบเพิ่มขึ้น/เน้นป้องกัน  คือ ทำให้โอกาสในการหลบหลีกเพิ่มขึ้น/เน้นกลยุทธ์คือ ทำให้โอกาสคริติคอลเพิ่มขึ้น/ไม้ตายคือ เมื่อทำความเสียหายให้ฝั่งตรงข้ามหรือรับความเสียหายสะสมถึงระดับนึง จะสามารถใช้งานได้

 

ลานประลอง

05

เป็นระบบต่อสู้เพื่อจัดอันดับในเกม เพื่อนๆจะต้อง PVP กับผู้เล่นคนอื่น ทุกครั้งที่สู้ชนะจะได้เหรียญพิเศษเอาไว้แลกซื้อ ชิ้นส่วนขุนพลหรือไอเทมหายาก ยิ่งลำดับสูงยิ่งได้รับรางวัลมาก โดยภายในหนึ่งวันจะสามารถประลองได้ 5 ครั้ง และหากใครอยากประลองมากกว่านั้นสามารถซื้อสิทธ์เพิ่มได้ด้วย

 

ศึกเหนือ

06

จะเป็นการต่อสู้กับกองทัพของผู้เล่นคนอื่นที่จัดไว้ มีทั้งหมด 15 ด่าน  เมื่อผ่านแต่ละด่านจะสามารถเปิดหีบได้ 1 ครั้ง  โดยหีบจะมีทั้งหมด 3 ระดับ  ถ้าเราผ่านแบบดาวเต็มจะสามาถเปิดหีบดีสุดได้

 

ศึกวีรบุรุษ

07

เป็นระบบ PVP จัดอันดับอีกรูปแบบนึง เมื่อต่อสู้ชนะจนเลื่อนคลาส จะสามารถกดรับรางวัลได้

 

ศึกข้ามภพ

08

ระบบนี้เป็นแหล่งหาไอเทมสำหรับอัพเกรดให้ทีมเก่งขึ้นอย่างแท้จริง มีความยาก 3 ระดับ ยิ่งยากยิ่งได้ผลตอบแทนระดับที่สูงขึ้นมีความง่าย-ยาก แบ่งเป็น 3 ด่าน ตามลำดับ

 

โรงตีเหล็ก

09

โรงเหล็ก สามารถหลอมไอเทมที่เพื่อนๆไม่ได้ใช้ได้โดยระบบจะได้เปลี่ยนไอเทมเป็นวัตถุดิบอื่นๆมาให้แทน และยังสามารถเพิ่มดาวไอเทมได้อีกด้วย เพิ่มได้สูงสุด 5 ดาว เพื่อทำให้ไอเทมมีความแข็งแกร่งขึ้น ทั้งนี้เพื่อนๆจะสามารถใช้งานระบบนี้ได้เมื่อมีเลเวล 12

 

โรงเตี๊ยม

10

เป็นระบบสุ่มขุนพล จะมี 2 โหมด คือ ดื่มกันเถอะ จะใช้เงินในเกมมาทำการสุ่ม มีโอกาสได้รับไอเทมสีเขียว ขุนพลสีเขีวหรือชิ้นส่วนขุนพลสีเขียว ร่ำสุรา จะใช้ตำลึงทองในการสุ่ม มีโอกาสได้รับ ขุนพลฟ้า ขุนพลม่วงหรือชิ้นส่วนขุนพล  และไอเทม

**ด้านล่างสุดจะมีแถบค่าอารมณ์จักรพรรดิ์ ถ้าเต็ม 100% การสุ่มครั้งต่อไปจะได้รับขุนพลแน่นอน***

 

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในส่วนของระบบเกมอื่นๆยังมีให้เพื่อนๆคอเกมมือถือได้สัมผัสความสนุกกันอีกเพียบ โหลดได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Androids





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top