Games

Com2uS เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า Light: Fellowship of Loux เพื่อรอมันส์พร้อมกันทั่วโลก

05
Light: Fellowship of Loux

เมื่อวันที่ 27 พ.ค. บริษัท Com2uS (CEO Byeongjun Song) ค่ายเกมมือถือยักษ์ใหญ่ได้ประกาศเปิดกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อต้อนรับการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกกับ RPG ตัวใหม่ล่าสุด Light: Fellowship of Loux ซึ่งพัฒนาโดยทีมงานของ Polygon Games (CEO Guk-hee Shin)

Light เป็นเกม RPG แนววางแผนที่ผู้เล่นจะได้สนุกกับการฟอร์มทีมฮีโร่จากฮีโร่ทั้งหมด 100 ตัวในคลาสต่างๆ  5 คลาส และการใช้ระบบรูนที่มีเอฟเฟกต์ต่างกันถึง 15 แบบ ในการต่อสู้สุดเร้าใจในโหมดต่างๆ เช่น โหมดออกสำรวจ ล่าบอส อารีน่า และดันเจี้ยน
ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าได้โดยไปที่หน้าลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการก่อนการเปิดตัวทั่วโลก โดยจะได้รับคัมภีร์ฮีโร่ 6 ม้วน อัญมณี และไอเท็มในเกมอื่นๆ ที่จำเป็นสำหรับเหล่ามือใหม่ให้เป็นรางวัลแก่ผู้เข้าร่วมทุกท่าน

ผู้เล่นยังจะได้รับ Eggies เป็นรางวัลเพื่อใช้เพิ่มเลเวลให้แก่เหล่าฮีโร่และรางวัลโบนัสต่างๆอีกมากมายจากการแชร์กิจกรรมบน Facebook และยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่เกม Light ยกขบวนมาจัดเต็มเพื่อมอบความสนุกให้แก่ผู้เล่น

 

02

03

04

นอกจากนี้ Light ยังได้ปล่อยตัววิดีโอความยาว 15 วินาทีเป็นปูมหลังเนื้อเรื่องภายในเกม ซึ่งจะพาผู้เล่นย้อนไปยังช่วงที่ความมืดได้ทำลายแสงสว่างแห่งโลกเมื่อครั้งที่ ลุคส์ เทพีแห่งการสรรสร้าง และเมร่า เทพีแห่งการทำลายล้างได้มาปะทะกัน เพื่อปูทางให้ผู้เล่นที่จะมาร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรแห่งลุคส์สนุกกับเนื้อเรื่องของเกมได้อย่างถึงแก่น

โดยในขณะนี้ Light กำลังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมการขั้นสุดท้ายเพื่อพร้อมรับการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกและผู้เล่นจะสามารถเข้าไปมันส์พร้อมกันได้ในช่วงครึ่งแรกของปี 2016

URL กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า: http://hyperurl.co/light_preregis





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top