Games

Warsaga: มหาสงครามมุ้งมิ้ง มาแล้วแพทช์ 4 แม่ทัพเทพ อัพเดตแล้ววันนี้

image001
Warsaga: มหาสงครามมุ้งมิ้ง

แพทช์ใหม่อัพอย่างต่อเนื่อง กับเกมสงครามสุดมันส์ Warsaga: มหาสงครามมุ้งมิ้ง ซึ่งวันที่  1 มิถุนายนนี้ ได้อัพเดตแพทช์ใหม่ที่ทุกคนรอคอย “4 แม่ทัพเทพ” พร้อมเพิ่มดีกรีความเดือดด้วยของรางวัลสงครามดินแดนที่มากขึ้น และที่ห้ามพลาดคือการปรับของรางวัลล๊อคอิน, ลงทะเบียน และอื่นอีกมากมาย แจกเยอะ กิจกรรมแยะเล่นเพลินทั้ง iOS และ Android ไปเลย…

 

image002

  • อัพเดตแม่ทัพขอบทองใหม่ 4 ตัว :

แฮหัวเอี๋ยน สุดยอดแม่ทัพสายโจมตี พี่น้องร่วมสายเลือดเดียวกันกับแฮหัวตุ๋น ที่มาพร้อมกับความสามารถโจมตีศัตรูในรัศมี 5 ช่องให้ถอยหลังได้ และยังสามารถเพิ่มค่าโกรธให้ใช้สกิลได้บ่อยๆ

ม้าหยุนลู่ น้องสาวม้าเฉียว และภรรยาคนเก่งของจูล่ง สามารถใช้สกิลโจมตีศัตรูในรัศมี 2 ช่องให้สตั้นได้ และยังสะสมพลังโจมตีเป็นเปอเซนต์ทุก 1 วินาที เป็นตัวยิงแนวหลังที่น่าสนใจมาก

ลิหลิงฉี ลูกสาวสุดหวงของลิโป้ เป็นตัวแท้งแต่สกิลนี่สายดาเมทล้วน โดยจะสุ่มโจมตีแม่ทัพ 2 รายโดยไม่สนระยะ นอกจากนี้เมื่อถูกโจมตียังมีโอกาสเพิ่มค่าโกรธทำให้สามารถโจมตีแม่ทัพศัตรูได้แบบไม่ตั้งตัว

ซุนเกี๋ยน สุดยอดแม่ทัพสายแท้งค์จากง่อก๊ก ที่สามารถฮิวแม่ทัพอื่นในรัศมี 5 ช่องได้ และยังสามารถสะท้อนดาเมทได้ด้วย เรียกว่าตู้เย็นของแท้ ทั้งแท้งทั้งฮิว

 

image003

  • ดรอปเรท และ Exp คูน2 (ตั้งแต่วันที่ 1 – 16 มิถุนายน 2559)

ปรับอัตราการได้รับของรางวัล และ Exp จากดันเจี้ยน 2 เท่า และเมื่อบุกปล้อนผู้เล่นอื่น จะได้รับ Exp 2 เท่า โอกาสพิเศษสุดๆ ในการหาทองและเสบียงเพื่ออัพเกรดกองกำลังให้แข็งแกร่งขึ้น

 

image004

  • เปิดสงครามดินแดน กับรางวัลที่เพิ่มขึ้น (ตั้งแต่วันที่ 1-5 มิถุนายน 2559)

มหาสงครามกิลด์ช่วงชิงดินแดนสุดมันส์ เฟ้นหาจ้าวแห่งสงครามดินแดนที่แท้จริง ซึ่งคราวนี้สามารถยึดครองเมืองได้สูงสุดถึง 5 เมือง พร้อมปรับรางวัลประจำเมืองให้ได้รับทรัพยากรมากยิ่งขึ้น สามารถร่วมสงครามได้โดยหัวหน้ากิลด์ประกาศศึกตั้งแต่หลังเที่ยงคืน และสามารถโจมตีเพื่อสะสมคะแนนได้ จากนั้นจะตัดรางวัลชิงเมืองและมอบรางวัลเวลา 10:00 น.

 

 image005

  • เปลี่ยนของรางวัลใน ลงทะเบียน, login และร้านแลกเปลี่ยน(เครดิต)

ปรับของรางวัลใหม่ไฉไลกว่าเดิม สำหรับผู้เล่นที่เข้ามาลงทะเบียนในเกมทุกวัน รับเลยไอเทมเด็ด ไม่ว่าจะเป็น แม่ทัพขั้นสูง กำเหล่ง, เคาทู, เตียวเลี้ยว หรืออุปกรณ์ม่วงโล่จักรพรรดิ์

นอกจากนี้แล้วยังมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้เล่นใหม่มากมาย เช่นเติมเงินครั้งแรกได้รับ ตำลึง 3 เท่า และของขวัญเติมเงินครั้งแรกยอดแม่ทัพกวนอู แล้วมาสนุกกับเหล่าแม่ทัพน่าร๊ากสุดมุ๊งมุ้งกันเยอะน้า…

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WarSagaTH/
ดาวน์โหลดเกม Warsaga: มหาสงครามมุ้งมิ้งได้ที่ http://smarturl.it/download5

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top