PR

เก็บตกความประทับใจเกม 3 ก๊ก Heroes ภายในงาน Thailand Mobile Expo ที่ผ่านมา

image

image

เก็บตกภาพความประทับใจเกม “3 ก๊ก Heroes” ภายในงาน Thailand Mobile Expo ณ ศูนย์ฯสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 19 – 22 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา

ต้องขอขอบพระคุณแฟนชาว ก๊ก Heroes ทุกท่าน ที่ให้ความสนใจแวะมาเยี่ยมชมบูธกันอย่างคับคั่งและพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ต่างๆ รวมถึงการร่วมสนุก

กิจกรรมง่ายๆ กับทางบูธเพื่อรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้าน โดยมีแม่นางเตียวเสี้ยนพริตตี้สาวสวยสุด Sexy คอยต้อนรับและให้คำแนะนำเกี่ยวกับเกม ก๊ก Heroes

เป็นอย่างดี

1-3k-25-5-2016-expo

ภายในบูธเปิดให้เหล่าบรรดาสาวกแฟนคลับเกม 3 ก๊ก Heroes ได้ร่วมกิจกรรมง่ายๆ เพื่อรับซีเรียลโค้ตไอเทมเป็นของรางวัล โดยมีทั้งหมด 2 ภารกิจ ให้ผู้เล่นทุกท่านได้ร่วมสนุก รับรองว่าไม่ยากอย่างที่คิดได้รางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้าน รวมถึงได้ใกล้ชิดแม่นางเตียวเสี้ยนสุด Sexy แบบเอ็กซ์คลูซีพอีกด้วย

ภารกิจที่ 1
เพียงแวะมาเยี่ยมที่บูธเกม 3 ก๊ก Heroes เพื่อทักทายพูดคุยกับทีมงาน หรือขอถ่ายภาพกับแม่นางเตียวเสี้ยนที่คอยให้คำแนะนำเรื่องเกม 3 ก๊ก Heroes ก็รับไปเลย 50,000 เหรียญทอง

ภารกิจที่ 2
เพียงเหล่าขุนพลทุกท่าน กด like เฟสบุ้คแฟนเพจ เกม “3 ก๊ก Heroes” และโชว์ Application เกม”3 ก๊ก Heroes” บนโทรศัพท์หรือ แทปเลต หรืออุปกรณ์ใดๆ สำหรับเล่นเกมเพียงเท่านี้ก็จะได้รับ 500 ตำลึงทอง ไปเลย

 

2-3k-25-5-2016-expo

แค่เพียงร่วมสนุก 2 ภารกิจที่ง่ายยิ่งกว่าปลอกกล้วยแค่นี้ก็ขนเอาของรางวัลจากเกม 3 ก๊ก Heroes ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปได้เลย และหากผู้เล่นท่านไหนที่พลาดโอกาสสุดพิเศษแบบนี้ ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ เพราะทางทีมงานได้เตรียมกิจกรรมดีๆ แจกของรางวัลไม่อั้น ไว้ให้ทุกท่าได้นร่วมสนุกแน่นอน ส่วนจะเป็นกิจกรรมอะไร และจัดเมื่อไหร่นั้นต้องขออุบเอาไว้ก่อน โดยเพื่อนๆ ทุกท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเกม 3 ก๊ก Heroes รวมถึงกิจกรรมพิเศษ และถึงพูดคุยแลกเปลี่ยนเทคนิคต่างๆ ได้ที่แฟนเพจเฟสบุ้คเกม 3 ก๊ก Heroes ได้โดยตรงเลยนะคะ

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top