Games

SD Gundam Battle Station ลิขสิทธิ์จริง มันส์ของแท้ OBT เต็มรูปแบบ ดาวน์โหลดฟรีวันนี้ทั้ง iOS และ Android

001

001

สิ้นสุดการรอคอย Bandai Namco Korea ร่วมกับค่ายเกมน้องใหม่ Superplay ประกาศเปิด Open Bata SD Gundam Battle Station เกมมือถือ Action RPG ลิขสิทธิ์แท้ อย่างเต็มรูปแบบ ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android สงครามกองทัพหุ่นยนต์จะมันส์แค่ไหน ต้องลอง!!!

 

ดาวน์โหลดเกม SD Gundam Battle Station

play_store

logo_app_store_172x60

 

แนะนำมือใหม่เริ่มเล่นเกม

            ผู้เล่นทุกคนจะเปรียบเสมือน คอมมานเดอร์ (ผู้บัญชาการกองทัพ) ที่เริ่มเกมมาจะมีโหมด Tutorial ให้ฝึกฝีมือการต่อสู้ เรียนรู้ส่วนประกอบต่างๆ ของฐานทัพ หลังจากนั้นก็เริ่มประลองในโหมด PVE ด่านต่างๆ เพื่อเก็บเลเวลให้กับ MS (ฮีโร่หุ่นรบของเรานั่นแหละ)

 

002

ระบบการต่อสู้

  • จัดทีมรบ จะมี MS ได้สูงสุด 3 ตัวต่อ1ทีม และจัดเก็บสต็อกไว้ได้รวม 3 ทีม
  • การต่อสู้แบบ PVE เป็นการตะลุยด่านเพื่อเก็บทอง, EXP, Plan สำหรับสร้าง MS รวมทั้งมีโอกาสได้รับ MS ที่ปรากฎในแต่ละ Sector(MAP ผจญภัยใหญ่ที่จะมีด่านย่อยๆอีกกว่า 15 ด่าน)
  • Hard Mode เป็นด่านพิเศษที่จะปรากฎหลังจากเคลียร์แต่ละ Sector ไปแล้ว หากผ่านได้จะได้มีโอกาสได้รับทรัพยากรที่ดีกว่าใน Sector ปกติ
  • โหมด PVP เป็นต่อสู้กับผู้เล่นด้วยกันเอง เพื่อความชิงเป็นที่ 1 และรับรางวัลไอเทมตามลำดับที่ทำได้

 

003

004

ระบบการค้นหาและอัพเกรด MS

  • การค้นหา MS ในดวงใจจากภาคต่างๆ เช่น Mobile Suit Gundam, Mobile Suit Zeta Gundam และ Mobile Suit Gundam Unicorn เป็นต้น จะมาจากการเปิดกาชาปองในเกม เล่นโหมด PVE เพื่อหาแบบแปลนมาสร้าง หรือ ผสม MS 2 ตัวเพื่อให้ได้ตัวที่แข็งแกร่งกว่าขึ้นมาใช้นั่นเอง

การอัพเกรด MS สามารถเก็บค่า EXP จากในด่านมาเสริมความสามารถให้กับ MS หรือ จะอัพเกรดดาวจากการนำชิ้นส่วนที่ย่อยมาจาก MS ที่ไม่ใช้แล้วซึ่งอัพได้สูงสุดถึง 6 ดาว

005

006

 

ระบบอัพเกรดฐาน

เป็นการอัพเดทฐานที่มั่นของเรานั่นเอง เป็นอีกหนึ่งภารกิจของคอมมานเดอร์ การอัพเดทอาคาร สิ่งก่อสร้างต่างๆ จะมีส่วนช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้ MS ของเราอีกด้วย

007 008

 

นอกจากนั้นยังมีระบบความสนุกต่างๆ อีกมากมาย ทั้งระบบ VIP ระบบเควส ระบบร้านค้า สร้างกิลด์ ค้นหาเพื่อนสร้างกองทัพไปด้วยกันอีกด้วย เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android พร้อมกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นใหม่มากมาย แจกกระหน่ำไอเทมเพียบ ใครเป็นสาวก Gandam พูดได้คำเดียวว่าห้ามพลาด!!!





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top